:::     :::

เรฟเว่นส์เสียสแตนลี่ย์ทั้งซีซั่นหลังบาดเจ็บข้อเท้า

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอนนี่ สแตนลี่ย์ แท็คเกิ้ลซ้ายของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าอีกครั้ง

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะเสีย รอนนี่ สแตนลี่ย์ ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 27 ปีต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สแตนลี่ย์ บาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 8 ของซีซั่น 2020 กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและปิดเทอมยาว แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 27 ปีจะพลาดการลงเล่น 5 จาก 6 เกมในซีซั่นนี้และท้ายที่สุด เรฟเว่นส์ จะเสีย สแตนลี่ย์ ตลอดทั้งฤดูกาลเป็นปีที่สองติดต่อกัน หลังผู้เล่นเตรียมเข้าผ่าตัดข้อเท้าอีกครั้ง 

'นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการหรือคาดหวังเมื่อเข้าสู่ฤดูกาล' สแตนลี่ย์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ตลอดทั้งปีที่แล้ว ผมทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อให้มีสุขภาพสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อจะได้ออกไปเล่นกับทีมและเมืองของเรา ในฐานะนักสู้ ผมมีความคิดที่จะเสียสละร่างกายเพื่อให้พี่น้องและทีมบรรลุเป้า ในเวลานี้ข้อเท้าของผมไม่อยู่ในตำแหน่งที่ควรจะเป็น'


'นี่เป็นการตัดสินใจดีที่สุด ไม่เพียงแต่สำหรับสุขภาพของผม แต่ยังรวมถึงทีมในระยะยาวด้วย ผมตั้งตารอที่จะได้สนับสนุนทีมของผมในฤดูกาลนี้จากข้างสนามและจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งในปี 2022' 

สแตนลี่ย์ เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 98.75 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนเขาจะบาดเจ็บข้อเท้าในปี 2020 ก่อน เรฟเว่นส์ จะเทรด ออร์แลนโด้ บราวน์ สวิงแท็คเกิ้ลแลกดราฟท์จาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จากนั้น เรฟเว่นส์ เซ็นสัญญากับ อาเลฮานโดร วียานวยวา ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์จากตลาดฟรีเอเจนต์เพื่อดึงมาเล่นแท็คเกิ้ลขวา แต่จากปัญหาข้างต้น วียานวยวา จะถูกโยกมาเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายแล้วส่ง แพทริค เมคารี่ ลงเล่นแท็คเกิ้ลขวา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด