:::     :::

อันแดร์ซอนยืนยันลาซิโอทำถูกต้องที่ไม่หยุดเกม

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟลีเป้ อันแดร์ซอน ยืนยันว่า ลาซิโอ ทำถูกต้องแล้วที่ไม่เตะบอลออกนอกสนามเพื่อหยุดเกมเนื่องจาก อินเตอร์ มิลาน เล่นต่อเนื่องในจังหวะก่อนหน้านั้นทั้งที่ เฟเดรีโก้ ดิมาร์โก นอนเจ็บบนพื้นสนาม

เฟลีเป้ อันแดร์ซอน แนวรุกชาวบราซิเลียนของ ลาซิโอ ยืนยันว่าทีมอินทรีกรุงโรมไม่จำเป็นต้องเตะบอลออกข้างเพื่อหยุดเกมในนัดที่พวกเขาโค่นแชมป์เก่า อินเตอร์ มิลาน 3-1 เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ลาซิโอ คว้าชัยชนะเหนือ อินเตอร์ มิลาน 3-1 แต่มีการโต้เถียงกันหลัง อันแดร์ซอน ทำประตูที่สองให้ทีมเบียงโคเชเลสตี้ ในขณะที่ เฟเดรีโก้ ดิมาร์โก แนวรับของทีมเนรัซซูร์รี่ล้มลงไปกองบนพื้นสนามเนื่องจากการบาดเจ็บ แต่เกมดำเนินต่อไปพร้อมการสับไกทำประตูของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ แต่ เปเป้ เรน่า เซฟไว้ได้ก่อน ลาซิโอ จะโต้กลับและ อันแดร์ซอน ตามซ้ำลูกยิงของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ให้ทีมอินทรีกรุงโรมแซงขึ้นนำ 2-1


หลังจังหวะดังกล่าวทำให้นักเตะทั้งสองทีมมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันระหว่าง เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ของ ลาซิโอ กับสองแข้ง อินเตอร์ มิลาน ทั้ง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ และ เดนเซล ดุมฟรีส์ ก่อน อันแดร์สัน จะยืนยันระหว่างการแถลงข่าวก่อนหน้าเกมกับ มาร์กเซย ว่าทีมอินทรีกรุงโรมทำถูกแล้วที่ไม่เตะบอลออกจากสนามเพื่อหยุดเกมให้ผู้เล่นคู่แข่งได้รับการปฐมพยาบาล 

'ผมขอโทษสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมที่แล้ว ผมเป็นคนยุติธรรมเสมอ และผมเสียใจกับสิ่งที่ผมเห็น' อันแดร์ซอน กล่าว

'พวกเราพร้อมเสมอที่จะช่วยคู่แข่งของเรา พวกเขาไม่ได้หยุดเล่น ดังนั้นเราจึงเล่นต่อไป เราจะเตะบอลออกนอกสนามเมื่อจำเป็น ในกรณีนี้ มันถูกต้องแล้วที่จะเล่นต่อ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด