:::     :::

'ฟาร์ลี่ย์'เอซีแอลฉีกขาดปิดฉากซีซั่นรุคกี้

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคเล็บ ฟาร์ลี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดราฟท์รอบแรกของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ปิดฉากซีซั่นรุคกี้ของเขาแล้วหลังเอซีแอลฉีกขาดจากเกมชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ สูญเสีย เคเล็บ ฟาร์ลี่ย์ ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังคอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรก บาดเจ็บถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาดมาจากเกมชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 34-31 เมื่อวันจันทร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟาร์ลี่ย์ รุคกี้ดราฟท์อันดับ 22 บาดเจ็บเข่าระหว่างเกมชนะ บิลล์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนผลการสแกนเอ็มอาร์ไอจะยืนยันความเสียหายของเอซีแอล ส่งผลให้คอร์เนอร์แบ็กวัย 22 ปีต้องปิดฉากซีซั่นรุคกี้ก่อนเวลาอันควร 


'เขารู้สึกสะเทือนอารมณ์มาก แต่ผมบอกเขาว่ามั่นใจได้เลยว่าเราจะดูแลคุณทั้งร่างกายและจิตใจ' ไมค์ วราเบล เฮดโค้ช ไททั่นส์ กล่าวถึงคอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ 'ผมแน่ใจว่าเขาจะกลับมาดีกว่าที่เคยเป็น'

ฟาร์ลี่ย์ เคยบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดมาแล้วตอนที่เล่นกับ เวอร์จิเนีย เท็ค ในปี 2017 เขายังมีอาการบาดเจ็บแผ่นหลังในปี 2019 และไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัยในปี 2020 เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' 

นอกจากนี้ ไททั่นส์ ยังไม่มี แคเมอรอน แบตสัน ปีกนอกวัย 25 ปีที่บาดเจ็บจนต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด