:::     :::

บราวน์สเตรียมส่ง'คีนั่ม'ออกสตาร์ทแทนเมย์ฟิลด์

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะลงเล่นตัวจริงในเกมรับมือ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันพฤหัสฯนี้ หลัง เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ บาดเจ็บไหล่ซ้าย

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะออกสตาร์ทแทน เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ในเกมรับมือ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีบาดเจ็บหัวไหล่ซ้ายรุนแรงจากเกมพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 14-37 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังถูก เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ คาร์ดินาลส์ แท็คเกิ้ลหนักหน่วง เขาไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันจันทร์และซ้อมแบบจำกัดในวันอังคาร ก่อน สเตฟานสกี้ จะประกาศในวันพุธว่า คีนั่ม แบ็คอัพวัย 33 ปีจะออกสตาร์ทแทน เมย์ฟิลด์ ในวันพฤหัสฯนี้


'เคส คีนั่ม จะเป็นตัวจริงของเราในคืนวันพรุ่งนี้ และเราเชื่อมั่นในตัวเขาอย่างเต็มเปี่ยมที่จะนำเราและทำสิ่งต่างๆที่จำเป็นเพื่อให้เราอยู่ในตำแหน่งที่จะคว้าชัยชนะ' สเตฟานสกี้ กล่าว 'เบเกอร์ ต่อสู้อย่างหนักเพื่อลงเล่น เขาเป็นนักสู้และชัดเจนว่าต้องการออกไปที่นั่น แต่ไม่สามารถทำมันได้ในช่วงสัปดาห์สั้นๆ เรารู้ว่าเขาจะทำทุกอย่างด้วยเรี่ยวแรงของเขาต่อไปเพื่อกลับมาเร็วที่สุด'

เมย์ฟิลด์ พลาดโอกาสออกสตาร์ท 51 เกมติดต่อกัน เขามีโอกาสกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 8 กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ส่วน คีนั่ม ที่ลงมาขว้างคอมพลีต 1 จาก 3 ครั้ง ระยะ 6 หลาในเกมกับ คาร์ดินาลส์ จะออกสตาร์ทครั้งแรก นับตั้งแต่ลงเล่นตัวจริง 8 เกมฐานะ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในซีซั่น 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด