:::     :::

ซัลซ์บวร์กยังแรงเฝ้ารังอัด'โวล์ฟ'3-1

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซัลซ์บวร์ก ยังคงโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมในแชมเปี้ยนส์ลีก ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก 3-1 นำโด่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

กลุ่ม จี

ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย) 3

โวล์ฟสบวร์ก (เยอรมัน) 1

สนาม : เร้ดบูลล์ อารีน่า

เริ่มเกมมาได้ 3 นาที กลายเป็น ซัลซ์บวร์ก ที่นำเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ นิโกลัส ซีวัลด์ จ่ายไปให้ คาริม อาเดเยมี่ ได้ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษเข้าประตูไปไม่เหลือ

เจ้าบ้านเกือบได้เพิ่มในนาทีที่ 12 จากจังหวะที่ ซีวัลด์ จ่ายทะลุไปให้ โนอาห์ โอคาฟอร์ หลุดไปยิงด้วยขวา แต่บอลชนคานอย่างน่าเสียดาย

กระนั้น แค่ 3 นาทีให้หลัง โวล์ฟสบวร์ก ก็ตามตีเสมอ 1-1 จากลูกที่ มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ เปิดเตะมุมไปให้ ลูคัส เมช่า โหม่งเข้าประตูไป

จากนั้น รูปเกมก็เป็นไปอย่างสูสี กระทั่งนาทีที่ 37 ซัลซ์บวร์ก ได้ลุ้นที่จะนำอีกครั้ง เมื่อ เบรนเดน อารอนสัน เปิดเตะมุมให้ ราสมุส คริสเตนเซ่น โหม่งหลุดกรอบออกไป

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกก็ยังเป็นโอกาสของเจ้าบ้าน เมื่อ โอคาฟอร์ จ่ายไปให้ ลูก้า ซูซิช ได้ยิงด้วยซ้ายไม่ผ่านมือ เคิน คาสตีลส์ หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 1-1

ในครึ่งหลัง ซัลซ์บวร์ก กลับมาเดินหน้าลุยใหม่ นาทีที่ 57 เกือบเฮ เมื่อ อารอนสัน เปิดเข้าเขตโทษให้ อาเดเยมี่ ยิงด้วยซ้าย แต่ คาสตีลส์ ปัดออกหลังไปได้

กระทั่งนาทีที่ 66 เจ้าบ้านก็มาขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะเตะมุม บอลมาเข้าทาง โนอาห์ โอคาฟอร์ ยิงในเขตโทษตุงตาข่าย

จากนั้นเกมก็เหมือนจะเข้าทาง ซัลซ์บวร์ก หมดแล้ว โดยนาทีที่ 77 ก็มาทิ้งเป็น 3-1 อีก เมื่อ แบร์นาร์โด้ เล่นลูกเตะมุมมาถึง โอคาฟอร์ ได้ยิงระยะเผาขนเข้าประตูไปเลย

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ซัลซ์บวร์ก เอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก 3-1 ทำให้ ซัลซ์บวร์ก เก็บไปแล้ว 7 แต้ม จาก 3 นัด ส่วน โวล์ฟสบวร์ก มี 2 คะแนนเท่าเดิม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ซัลซ์บวร์ก : ฟิลิปป์ เคิห์น - ราสมุส นิสเซ่น คริสเตนเซ่น, เยโรม ออนกูเอเน่, มักซิมิเลี่ยน เวอเบอร์, อันเดรียส อุลเมอร์ - ลูก้า ซูซิช, เบรนเดน อารอนสัน, โมฮาเหม็ด กามาร่า, นิโกลัส ซีวัลด์ - โนอาห์ โอคาฟอร์, คาริม อาเดเยมี่

โวล์ฟสบวร์ก : เคิน คาสตีลส์ - เควิน เอ็มบาบู, มักซ็องซ์ ลาครัวซ์, จอห์น บรู๊คส์, เฌอโรม รุสซิยง - อัสเตอร์ แฟรนเคซซ์, มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ - โบเต้ บากู, โดดี้ ลูเคบาคิโอ, เรนาโต้ สเตฟเฟ่น - ลูคัส เมช่า

ผู้ตัดสิน : ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ (อิตาลี)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด