:::     :::

สิงห์หวดมัลโม่นิ่มๆ4-0แต่สังเวย2หอกเดี้ยง

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ต้องเสียทั้ง โรเมลู ลูกากู และ ติโม แวร์เนอร์ จากอาการบาดเจ็บในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เปิดรังเอาชนะ มัลโม่ 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช 

เชลซี (อังกฤษ) 4

มัลโม่ (สวีเดน) 0

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี จัด เมสัน เมาท์, ติโม แวร์เนอร์ และ โรเมลู ลูกากู ลงเล่นเกมรุกร่วมกัน ส่วน มัลโม่ มี เวลจ์โก้ เบียร์มานเชวิช ล่าตาข่ายร่วมกับ อันโตนิโอ โคลัค 

เชลซี เริ่มต้นดีนำเร็วตั้งแต่ 9 นาทีแรกจากจังหวะเตะมุมที่แนวรับทีมเยือนเคลียร์ไม่ขาด ติอาโก้ ซิลวา เก็บได้ก่อนเปิดจากขวาเข้าเขตโทษให้ อันเดรียส คริสเตนเซ่น วอลเลย์ตรงจุดโทษตุงตาข่ายเป็น 1-0 และเป็นประตูแรกในการเล่นให้ เชลซี ของ คริสเตนเซ่น 

นาที 21 เชลซี นำห่าง 2-0 เมื่อ ลูกากู โดน ลาสส์ นีลเซ่น ทำฟาวล์ในเขตโทษพร้อมได้ใบเหลือง จอร์จินโญ่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด 

ทว่าเจ้าถิ่นต้องเปลี่ยนตัวคนแรกเมื่อ ลูกากู มีอาการบาดเจ็บจากจังหวะที่โดนเสียบฟาวล์ในเขตโทษและเล่นต่อไม่ไหว โธมัส ทูเคิ่ล จึงส่ง ไค ฮาแวร์ตซ์ ลงสนามแทน 

นาที 41 เชลซี มีโอกาสลุ้นเมื่อ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ ฮาแวร์ตซ์ ตวัดยิงด้วยขวา แต่ว่าติดเซฟ โยฮัน ดาห์ลิน ออกหลัง 

เชลซี เจอข่าวร้ายอีกครั้งในท้ายครึ่งแรกเมื่อ แวร์เนอร์ เจ็บขาซ้ายโดยที่ไม่ได้ถูกใครปะทะ และเล่นต่อไม่ไหว ต้องเปลี่ยนตัวออกให้ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย จากนั้นจบครึ่งแรก เชลซี นำ 2-0

ครึ่งหลัง มัลโม่ ต้องส่งประตูสำรองอย่าง อิสมาเอล เดียวาร่า ลงเล่นแทน โยฮัน ดาห์ลิน ที่มีปัญหาบาดเจ็บ

เชลซี เป็นฝ่ายได้ประตูนำ 3-0 จากจังหวะโต้กลับเร็วในนาที 48 คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย พาบอลลุยถึงหน้าเขตโทษก่อนไหลให้  ไค ฮาแวร์ตซ์ ตัวสำรองด้วยกัน ชิพบอลข้ามตัว อิสมาเอล เดียวาร่า ส่งบอลชนเสาไกลเข้าไป

เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษในนาที 57 เมื่อ รือดิเกอร์ โดน เอริก ลาร์สสัน กระแทกจากข้างหลังในจังหวะเติมขึ้นไปยิงประตู จอร์จินโญ่ รับหน้าที่ยิงอีกครั้งและซัดเข้าไปไม่พลาด เชลซี นำ 4-0 

ช่วงเวลาที่เหลือ เชลซี รักษาสกอร์นำเอาไว้ได้ก่อนชนะไปนิ่มๆ 4-0 ทำให้มีเพิ่มเป็น 6 คะแนนจาก 3 นัด ตามหลัง ยูเวนตุส 3 คะแนน 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้ - อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, เบน ชิลล์เวลล์ - เมสัน เมาท์, ติโม แวร์เนอร์ - โรเมลู ลูกากู

มัลโม่ : โยฮัน ดาห์ลิน - เอริก ลาร์สสัน, นิคลาส มอยซานเดอร์, ฟรานซ์ บรอร์สสัน, ลาสส์ นีลเซ่น, โย อิงเก้ เบอร์เก็ต - บอนเก้ อินโนเซนต์, เซร์คิโอ เปนญ่า, อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น - เวลจ์โก้ เบียร์มานเชวิช, อันโตนิโอ โคลัค

ผู้ตัดสิน : ฟร็องซัวส์ เล็ตซิเยร์ (ฝรั่งเศส)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด