:::     :::

สโคลส์ห่วงผีเล่นทรงนี้เจอหงส์จะศพไม่สวย

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
1,647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต ส่งความห่วงใยถึง แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดว่าเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์ที่จะเปิดบ้านพบคู่อริ ลิเวอร์พูล อาจจบแบบเป็นผู้แพ้ หากแสดงผลงานกันได้เหมือนครึ่งแรกแมตช์แซงเชือด อตาลันต้า 3-2 รอบแบ่งกลุ่มชปล.วานนี้

ยูไนเต็ด ตามหลัง 0-2 ช่วง 45 นาทีแรก ยังดีที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สลับหน้าพังตาข่ายช่วยทีมกลับมาคว้าสามแต้มหืดจับ 

ซึ่งภาพรวมแม้เป็นเกมสุดเร้าใจที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่หากเลือกได้ สโคลส์ อยากเห็นปีศาจแดงเล่นด้วยความนิ่งและมาตรฐานดีกว่านี้หากต้องเผชิญหน้าหงส์แดงซึ่งเกมป้องกันแน่นกว่าทีมขอน จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ 

ผมตื่นเต้นกับเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด วานนี้แต่ภาพรวมครึ่งแรกมันสะกิดใจมากกว่าครึ่งหลัง เพราะหากทำได้ดีตั้งแต่เนิ่นๆคงไม่ต้องเหนื่อยหืดจับเช่นนั้นเจ้าของผลงาน 11 แชมป์ลีก, 2 แชมป์ชปล.กับ ยูไนเต็ด กล่าว


พบกับ อตาลันต้า ที่ขาดตัวหลักห้าคน เกมมันเร้าใจก็จริงแต่ผลงานที่ออกมามันทำให้ไม่สนุกเอาเสียเลย เป็นความกังวลด้วยซ้ำ ส่วนตัวมองว่าทีมขาดความเป็นอันหนึ่งอันเดียว หากต้องต่อกรทีมกว่านี้จะไหวไหม? คำตอบคือไม่ไหว

เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม แต่ฟอร์มครึ่งแรกน่าเป็นห่วง” 

พูดแบบเป็นกลางก็อาจถือเป็นนัดที่ยอดเยี่ยม, เต็มไปด้วยความเร้าใจ, ประตูเกิดมากมาย แต่ผมเป็นคนมองโลกบนพื้นฐานความจริงที่เกิดขึ้น จึงคาดหวังผลงานจากพวกเขามากกว่านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สมควรต้องเสียประตูแบบนั้น

ต่อกรกับคู่แข่งที่ดีก็จริง แต่ไม่ใช่เกรดเวิลด์-คลาส เพราะหากเจอระดับนั้นคงยากจะรอดตัวออกมา” 

คุณฉลองกับทุกชัยชนะ แค่ผลงานครึ่งแรกทำผมกังวลเอามากๆ คนอาจบอกผมมองโลกแง่ร้ายไปไหม แต่เมื่อมองไปที่เกมแล้วคิดว่าสู้กับ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ หรือดวล แมนฯ ซิตี้ (6 ..) หากเอาคู่มิดฟิลด์ไปท้าชน คงโดนรัว 0-3, 0-4 แล้วไม่สามารถพลิกกลับมาเฮสำเร็จ” 

ยูไนเต็ด มีปัญหาใหญ่ที่เกมรับ 12 นัดทุกรายการที่ลงสนามซีซั่นนี้มีคลีนชีตหนเดียว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด