:::     :::

เคร้าช์แนะโอเล่ดูงาน"เจเค"-เป๊ปเรื่องสอนกองหน้าเพรสซิ่ง

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เคร้าช์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต ชี้จุดอ่อนอย่างหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมแซงชนะ อตาลันต้า 3-2 รายการชปล.วานนี้คือกองหน้าเพรสซิ่งน้อยเกินไป ทั้งเชื่อว่าหากปีศาจแดงมี เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า คุม สี่ตัวบนจะเสียสละวิ่งพล่าน มากกว่ายืนสถิตเป็นศาลพระภูมิ

4 ตัวบนของ ยูไนเต็ด วานนี้มี เมสัน กรีนวูด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ความกระหายเพรสซิ่งแทบไม่มีให้เห็นโดยเฉพาะซีอาร์ 7’ ซึ่งทาง เคร้าช์ ก็เข้าใจว่าวัยวุฒิมากขึ้นประคองตัวให้จบเกมมีประโยชน์กว่า 

แค่น่าเสียหายหากทีมเสียสละบี้แดนบนแต่แรกอาจไม่ต้องเหนื่อยลุ้นน้ำลายเหนียวคือถึงท้ายเกมค่อยแซงเฮแบนี้

ผมคิดว่าหาก เป๊ป หรือ คล็อปป์ กุมบังเหียนทีม ยูไนเต็ด พวกสี่ตัวบนจะขยันมากกว่าที่เป็นอยู่ ไม่มีทางปล่อยเดินลอยชายแบบนั้น - แต่คงเพราะ โอเล่ ไม่อยากให้ลูกน้องหงุดหงิดด้วยอดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ชุดรองแชมป์ ชปล. 2007 เปิดปาก


ยังได้เห็นภาษากายจากผู้เล่นบางคนในเกมเมื่อคืน มองว่าหากอยู่ในทีมของ เป๊ป และ คล็อปป์ ไอ้นั่นโดนลากออกจากสนามไปแล้ว ยกไม้ยกมือฮึดฮัด ขัดใจผมจริงๆ อาการแบบนั้นไม่ควรโดนตัดไฟแต่ต้นลม มั่นใจว่าผจก.ทีมสองคนดังกล่าวสะสางมันแน่

จำได้ว่าเมื่อก่อน ดาบิด ซิลบา และ เควิน เดอ บรอยน์ คือสองผู้เล่นที่ขยันมากในการวิ่งบี้ใส่ทีมของผมครั้งยังแข่งอยู่ แต่เรื่องดังกล่าวไม่เห็นได้จาก ยูไนเต็ด เลย

แมนฯ ยูไนเต็ด ทรงนี้แล้วมี ลิเวอร์พูล ที่เล่นได้เหนียวแน่นเป็นคู่แข่งนัดต่อไป แล้วมีผู้เล่นเกมรุกดีกว่า พวกเขาจะมาแบบอยู่ไม่ติดที่ ดังนั้นมันเป็นไปไม่ได้ที่ปีศาจแดงจะอาศัยความยอดเยี่ยมส่วนบุคคลเอาตัวรอดได้ตลอด” 

โอเล่ เคยคุม คาร์ดิฟฟ์ และ โมลด์ ก่อนเป็นผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มันก็น่าเสียดายที่สโมสรนั้นไม่ได้เจ้านายใหญ่มีประสบการณ์อย่าง เป๊ป, ทูเคิ่ล หรือ คล็อปป์

ไฮไลท์ผลงานของ โซลชา คือเข้าชิงฯฟุตบอลถ้วย 1 รายการได้รองแชมป์ และถึงรอบรองฯฟุตบอลถ้วย 5 ครั้งผ่านเข้าลุ้นความสำเร็จหนึ่งหน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด