:::     :::

ทูเคิ่ลเร้าฮาแวร์ตซ์,ฮัดสัน-โอดอยก้าวทดแทนตัวเดี้ยง

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
1,724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี กระตุ้น ไค ฮาแวร์ตซ์ และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ให้ตั้งใจซ้อมดีๆพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรลงเตะเกมพบ นอริช สุดสัปดาห์นี้เพื่อขัดตาทัพตัวหลักซึ่งบาดเจ็บ

สิงห์บลูส์เพิ่งถล่ม มัลโม่ 4-0 รอบแบ่งกลุ่ม ชปล.วานนี้แต่แลกด้วยการเสียสองกองหน้า โรเมลู ลูกากู (ข้อเท้า) กับ ติโม แวร์เนอร์ (ต้นขา) ให้อาการเจ็บจนอาจไม่สามารถฟาดเกือกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ ได้ 

โอกาสจึงตกถึงสำรองแล้วทั้ง ฮาแวร์ตซ์ กับ ฮัดสัน-โอดอย ก็ปั้นใ้ห้กันทำประตูหนึ่งลูกใส่ มัลโม่ ดังนั้นบอสวัย 49 ปีจึงปลุกเร้าสองหนุ่มรักษาผลงานเพื่อชิง 11 คนแรกเกมลีก

มีโอกาสเสมออยู่แล้ว และเช่นกันก็จำเป็นต้องพิสูจน์ว่าเหมาะสมด้วยทูเคิ่ล กล่าว 


ถึงจุดนี่พวกเขาสามารถท้าพิสูจน์ความสามารถแล้วเพราะเราต้องไร้ โรเมลู และ ติโม อีกหลายเกม ดังนั้นเชื้อเชิญทุกคนมาร่วมแข่งขันเพื่อโอกาสถูกส่งลงสนาม

แล้วเมื่อถูกส่งแข่งแล้วก็จำเป็นต้องแสดงให้เห็นความกระหาย ความกระตือรือร้นที่จะทำผลงานอย่างเด็ดเดี่ยว เมื่ออยู่ในกรอบเขตโทษ” 

เรื่องมันก็เป็นแบบนั้นแล้วพวกเขาทำมันได้เมื่อคืน แต่ก็คงมีเรื่องให้พัฒนา แล้วในเกมวันเสาร์เราจำเป็นต้องเล่นด้วยความกระหายและความกระตือรือร้นไม่ว่าใครลงตัวจริงเพราะทีมต้องการประตูเพื่อชนะเกม” 

เราจำเป็นต้องหาทางออกเพื่อรับมือเวลาไม่มี โรเมลู และ ติโม สิ่งนั้นชัดเจน ทุกคนจะมีส่วนร่วมในการชิงตำแหน่งตัวปิดสกอร์ของทีม

ยูนิตกองหน้าสิงห์บลูส์ชอยส์น้อยลงอีกหลังจาก คริสเตียน พูลิซิช (ข้อเท้า) ก็เดี้ยงอยู่ก่อน นั่นเท่ากับว่ามี ฮาคิม ซิเย็ค เป็นอีกทางเลือกเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด