:::     :::

สุพรหวังทุบเทโรพากิเลนทะยานหัวตาราง

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ กัปตันทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงเชิญชวนแฟนบอลร่วมให้กำลังใจขุนพล "กิเลนผยอง" เต็มโควต้าความจุธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ทำศึกใหญ่ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021-22 รับมือ "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เชื่อเสียงเชียร์กดดันทีมเยือนได้แน่ หวังเก็บ 3 แต้มในถิ่นเกาะกลุ่มหัวตาราง

พลพรรคกิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวทำศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 9 รับการมาเยือนของ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. โดยทางด้าน "กัปตันต้าร์" ที่เคยผ่านการค้าแข้งให้กับทัพ "มังกรโล่เงิน" เมื่อฤดูกาล 2016 ได้ออกมาเผยก่อนเกมนัดสำคัญว่า 
"สำหรับเกมกับเทโรถือเป็นเกมที่ไม่ง่าย เพราะช่วงหลังก็มีการปรับจูนทีม จนกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้น แต่ทางเราเองก็มีความมั่นใจกับการเตรียมทีมครั้งนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเราคาดหวังที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อทำอันดับเกาะกลุ่มบนของตารางให้ได้ต่อไป"
"ถือว่าเกมนี้ตรงกับวันหยุดพอดี ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลมาร่วมให้กำลังใจพวกเรา เต็มโควต้า 25 เปอร์เซนต์หากเป็นไปได้ เสียงเชียร์ของพวกคุณจะเป็นแรงกระตุ้นที่ดี และสร้างความกดดันให้ทางเทโรได้แน่ แล้วพบกันที่สนามครับ"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด