:::     :::

ไคอาสาแบกรุกสิงห์ช่วง"รอม"ข้อเท้าระบม

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไค ฮาแวร์ตซ์ ตัวรุกเอนกประสงค์ของ เชลซี ขันอาสาบอส โธมัส ทูเคิ่ล เพื่อเป็นคนแบกหน้าที่ทำประตูแก่ทีมจากนี้ระหว่างรอให้หอกหลัก โรเมลู ลูกากู หรือกองหน้าอาชีพ ติโม แวร์เนอร์ ฟื้นจากปัญหาบาดเจ็บ

ลูกากู (ข้อเท้า) กับ แวร์เนอร์ (ต้นขา) ต่างเดี้ยงมาในเกมชปล.กลุ่ม เอฟ ที่ถล่ม มัลโม่ 4-0 วานนี้ โดยบอส ทูเคิ่ล ส่งสัญญาณโอกาสเปิดกว้างแก่กองหน้าที่เหลือหากใครซ้อมดีเอาตัวจริงไปเลย

นั่นทำให้แข้งวัย 22 ปีไม่ปิดบังว่าอยากกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งจะในตำแหน่งหอกเป้าหรือคู่เพลย์เมกเกอร์เบอร์ 10 ก็ไหวทั้งนั้น

ผมหวังว่าอาการบาดเจ็บของพวกเขาจะไม่เลวร้ายฮาแวร์ตซ์ กล่าวกับบีที สปอร์ต


ก็ยังไม่ทราบรายละเอียดอาการบาดเจ็บเท่าไหร่ แต่มีโอกาสได้คุยกับ ติโม ก็บอกคร่าวๆว่าจะทราบผลละเอียดวันพฤหัสฯหลังเข้ารับการสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (เอ็มอาร์ไอ)”

พวกเขาคือกองหน้าหัวกะทิ ก็ได้แต่หวังว่าคงไม่มีอะไรแย่ๆเกิดขึ้น” 

เราทราบว่าการแข่งขันที่รออยู่ข้างหน้ามันยาก แต่เราก็ต้องเอาชนะให้ได้ทุกเกม - นั่นคือเป้าหมายของสโมสร เชลซี จะทั้งชปล.หรือ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ไม่แคร์ เราต้องการชนะเกม นั่นคือความทะเยอทะยานที่มีสำหรับเกมกับ นอริช” 

สถานการณ์ชปล.กลุ่ม เอฟ เมื่อผ่าน’ 3 เกม สิงห์บลูส์อยู่อันดับสอง ตามหลัง ยูเวนตุส จ่าฝูงสามแต้ม ด้านฟุตบอลลีกเป็นอันดับ 1 แต่แต้มมากกว่า ลิเวอร์พูล แต้มเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด