:::     :::

เอเย่นต์มั่นใจลูกากูฟื้นตัวได้เร็ว

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2564
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเย่นต์ โรเมลู ลูกากู มั่นใจกองหน้ารายนี้จะกลับมาช่วย เชลซี ได้ก่อนกำหนดอย่างแน่นอน

หัวหอกชาวเบลเยียมได้รับบาดเจ็บจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ สิงโตน้ำเงินคราม ดวลกับ มัลโม่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบการแข่ง โธมัส ทูเคิ่ล ยืนยันว่าหอกรายนี้จะพลาดช่วยทีมไประยะหนึ่ง

โดยเกมที่ผ่านมา ลูกากู มีปัญหาที่ข้อเท้าในจังหวะปะทะกับ ลาสเซ่ นีลเซ่น จนต้องออกากสนามทำให้ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ถูกส่งลงเล่นแทน

อย่างไรก็ตาม ปาสโตเรลโล่ เผยกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่าตนเองไม่กังวลเพราะทราบดีว่า ลูกากู แข็งแกร่งและจะกลับมาลงสนามในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

"ผมไม่กังวลเพราะ ลูกากู เป็นนักเตะที่ต้องการลงเล่นอย่างแท้จริง และความจริงคือเขายังคงอยู่ในสนามหลังจากจังหวะจุดโทษ มันไม่ได้ออกมาดูดีสำหรับผมเพราะเขาเป็นคนที่ลุกกลับมายืนขึ้นในทันที

"เขาลงไปนั่งประมาณ 4 นาที ผมอยู่กับ ปีเตอร์ เช็ก และผมบอกเขาในระหว่างดูเกมว่ามีบางสิ่งที่ผมกลัวเพราะเขาไม่ใช่คนที่แกล้งทำอะไรบางอย่างออกมา

"ตอนที่เขายืนขึ้นผมคิดว่ามันเป็นสัญญาณที่ไม่ดีและตอนนี้เรากำลังรอผลตรวจถึงจะรู้อาการของเขามากกว่านี้ ถ้าคุณเห็นภาพหรือวิดีโอ ตำแหน่งของข้อเท้าเป็นจุดที่รับน้ำหนักของร่างกาย แต่เขาเป็นคนแข็งแกร่ง และต้องการลงเล่นทุกๆ เกม ดังนั้นเขาจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมในเร็วๆ นี้ ผมมั่นใจ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด