:::     :::

อินซ์หนุนมาติชยืมคุมกลางรับคนเดียวได้

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2564
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษมองว่า เนมันย่า มาติช มาสามารถเล่นในบทบาทกองกลางตัวรับคนเดียวได้ซึ่งจะช่วยทำให้ทีมมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

         ที่ผ่านมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใช้ เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นคู่มิดฟิลด์ ซึ่งถูกวิจารณ์มาตลอดว่าทีมไม่จำเป็นต้องใช้กองกลางตัวรับถึงสองคนโดย อินซ์ มองว่า มาติช สามารถยืนในตำแหน่งนั้นคนเดียวได้

         "มันเป็นเรื่องของเลข 4, เลข 6, เลข 8 - แค่นั้น! บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ คุณเล่นเกมรับ คุณปกป้องแผงแบ็กโฟร์และคุณลุยและพยายามทำประตู" อินซ์ กล่าวผ่าน เกนติ้ง คาซิโน

         "ผมไม่แน่ใจการทำงานของ เฟร็ด กับ แม็คโทมิเนย์ ผมรู้ว่า โอเล่ ให้ทั้งคู่ลงเล่นแต่ผมไม่แน่ใจว่ามันจะทำงานควบคู่กันได้ และผมอยากเห็น โอเล่ ลองอย่างอื่นตรงนั้น"

        

         "ผมคิดว่าเมื่อคุณเล่นมิดฟิลด์คุณสามารถเล่นในแบบที่คุณต้องการ คุณสามารถเล่น 3 คนแบบร่ม คุณสามารถเล่นหนึ่งบนสองล่าง - สองบนหนึ่งล่าง มันมีแนวทางมากมายที่คุณสามารถทำได้"

         "ตราบใดที่คนที่ยืนต่ำรู้วิธีการเล่นตามหน้าที่และคนรู้ว่าต้องเล่นบทบาทนั้นอย่างไรคือ มาติช, เขาเป็นคนเดียวที่สามารถเล่นบทบาทนั้นได้"

        "ตอนนี้ไม่ว่าคุณจะต้องการใส่ ดอนนี่ ทางซ้ายและ บรูโน่ หรือ ป็อกบา คุณสามารถผสมมันได้ แต่ถ้าเป็นผม ผมจะใช้ มาติช ยืน ทางซ้ายเป็น ป็อกบา และ บรูโน่ อยู่ทางขวา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด