:::     :::

ซาร์รี่ชี้มิลินโควิช-อัลเบร์โต้เล่นร่วมกันไม่ได้

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2564
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ของ ลาซิโอ พูดถึงเรื่องการวางแท็คติกว่า เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซานวิช กับ หลุยส์ อัลเบร์โต้ ไม่สามารถเล่นร่วมกันได้

         ที่ผ่านมาสองมิดฟิลด์คนดังมักจะได้ลงเล่นร่วมกันตลอดในระบบสามมิดฟิลด์ แต่ใน 2 เกมหลังที่ทีมชนะ อินเตอร์ มิลาน และ เสมอ มาร์กเซย เป็น มิลินโควิช-ซาวิช ที่ลงเล่นตัวจริงก่อน ส่วน อัลเบร์โต้ เป็นแค่สำรอง ซึ่งทาง ซาร์รี่ พูดถึงผลงานในเกมยูโรปา ลีกพร้อมชี้ว่าคู่นี้ไม่อาจลงสนามพร้อมกันได้

         "มันเป็นผลงานที่ดีในการพบกับทีมที่ดีมากๆ ความรู้สึกในช่วงออกสตาร์ทคือเราขาดความเด็ดขาด ในขณะที่ช่วง 30 นาทีสุดท้ายเราน่าจะทำได้หากมีโชคอีกสักหน่อย" ซาร์รี่ กล่าว

         "มันรู้สึกเหมือนกับว่าเราสามารถปลดล็อคได้ตลอดเวลา ดังนั้นผลการแข่งขันจึงน่าผิดหวัง เราดูแข็งแกร่ง เชื่อมั่นว่าท้ายที่สุดแล้วจะชนะและก็เกือบทำได้"

         ส่วนเรื่อง อัลเบร์โต้ ลงเล่นเป็นสำรองสองเกมติดต่อกัน ซาร์รี่ กล่าวว่า "ในตอนนี้ มิลินโควิช-ซาวิช และ หลุยส์ อัลเบร์โต้ ไม่สามารถเล่นร่วมกันได้"

         "หลังจากเกมล่าสุดผมรู้ว่ามันจะไม่เกิดขึ้นหากเราพบกับทีมที่เล่นเกมรับมากกว่านี้ เราอาจจะลอง แต่เราดูการซ้อมของ หลุยส์ ตลอดหลายวันที่ผ่านมาและตัดสินใจว่าเขาเหมาะกับเกมด้วยจังหวะที่ช้าลงมากกว่า"

         "เราเตรียมการจ่ายบอลด้วยแนวทางที่เจาะจงมากในวันนี้และ ดานิโล่ คาตัลดี้ ก็เล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์ได้อย่างเหมาะสมกับฟุตบอลของผม แต่ ลูคัส เลว่า มีแนวคิดและประสบการณ์ ผมจะใช้มันทั้งสองอย่าง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด