:::     :::

วิดมาร์ลั่นบีจีเล่นในลีโอฯไม่มีกลัวแข้งเทพ

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2564
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ออเรลิโอ วิดมาร์" ประกาศลั่น เกมในบ้าน "บีจี ปทุมฯ" ไม่มีกลัว "แบงค็อกฯ"

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 9 คู่ระหว่าง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ทีมอันดับ 4 จะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดียม พบกับ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 19.00 น.
เดอะ แรบบิท กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังชนะมาสองเกมติดต่อกัน ส่วน แข้งเทพกำลังฟอร์มร้อนแรง หลังชนะมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว
โดย ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า "หลังจากที่เราเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก ด้วยการแพ้มาสองเกมติด เราก็กลับมาได้ ตอนนี้เราก็กลับมามีสมาธิอีกครั้ง เส้นทางของลีกฤดูกาลนี้ยังคงอีกยาวไกล แต่ตอนนี้เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเจอกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด" วิดมาร์ กล่าวเริ่ม
"บรรยากาศในทีมตอนนี้ถือว่าดี หลังจากที่เรากลับมาชนะอีกครั้งในสองเกมหลังสุด และถือว่าเป็นเรื่องดี และบรรยากาศตอนนี้มันก็สุดยอดมาก ตอนนี้โมเมนตัมเริ่มกลับมาอีกครั้ง และทุกอย่างก็ถือว่าดีมาก"
"เป้าหมายสำหรับผมคือการพยายามพาบีจี คว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด และพยายามทำให้ทุกเกม แม้จะเพิ่งเป็นช่วงต้นฤดูกาล แต่เราก็พยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด และมารอดู เพราะฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล เดือพฤศจิกายนยังมีเกมยากๆรออยู่อีกมาก และเราต้องลงเตะต่อเนื่อง และหวังว่าจะจบเลกแรกได้อย่างสวยหรู"
"สำหรับการเจอแบงค็อก พวกเขามีนักเตะคุณภาพหลายราย โดยเฉพาะในแนวรุก และมีตัวเลือกมากมาย รวมถึงความหลากหลายในการโจมตี พวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่เราก็เป็นทีมที่ดีมีความแข็งแกร่ง เราเล่นในบ้านแน่นอนว่าเราต้องการเอาชนะพวกเขาให้ได้"
"ผมให้ความเคารพทุกทีม เรื่องความกดดันเป็นเรื่องปกติ แต่ละสโมสรต่างก็ต้องการชัยชนะ ต้องการผลการแข่งขัน แต่เราต้องไม่กลัว เราแค่ต้องตื่นตัวกับความท้าทาย เราเจอกับความท้าทายมาแล้วในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เราได้เจอกับทีมที่แข็งแกร่ง และเราต้องพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด