:::     :::

ปธ.บาสฯ76เซอร์สไม่เร่งเทรดซิมม่อนส์แค่ขู่อาจดองยาว

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2564
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดารีล โมรี่ย์ ปธ.บาสฯ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส แจ้งความคืบหน้ากรณีการ์ดเจ้าปัญหาว่าคงไม่รีบเทรดทิ้งตอนนี้เพราะค่าตอบแทนต่ำกว่าความคาดหวัง โดยอาจรอถึงกลางเดือนธ.ค.ที่เหล่าผู้เล่นต่อสัญญาช่วงซัมเมอร์ 2021 สามารถพ่วงเข้ามาในดีลแลกตัว

ซิมม่อนส์ เพิ่งอ้างปวดหลังเมื่อวันพฤหัสฯ (ท้องถิ่น) แล้วเบี้ยวซ้อมแบบกลุ่ม จนโดนต้นสังกัดแขวนแบบไม่มีกำหนด จนนำมาถึงจุดที่คิดว่าใกล้แตกหัก 

อย่างไรก็ตาม โมรี่ย์ บอกทีมไม่รีบจับการ์ดวัย 25 ปีแลกตัว ทางหนึ่งก็เพื่อรักษาประโยชน์ทีมให้มากสุด อีกทางก็อยากสั่งสอนออล-สตาร์ 3 สมัยให้เลิกเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล

คุณอาจคิดว่าผมล้อเล่น (ประวิงเวลาเทรด ซิมม่อนส์) แต่ผมเปล่าเลย มันอาจต้องรอนานถึง 4 ปีก็ได้การให้สัมภาษณ์97.5 เดอะ ฟานาติค

สถานะที่ผมตั้งใจบอกไปคงไม่เปลี่ยน ต่อให้ เบน ซิมม่อนส์ โดนเทรดออกไปแลกตัวทำเกมคนอื่น เพราะเรากำลังอยู่ในช่วงผลงานดีสุดอาชีพของ โฌแอล เอ็มบีด” 


หรือไม่ก็หาทางให้ เบน ซิมม่อนส์ กลับมาเล่นดีให้เราอีกครั้ง เขาจะเป็นคนที่ช่วยทีมได้แชมป์ หรือเราอาจจะไปหาตัวปั้นเกมคนใหม่แทนหมอนั่น

มันอาจจะเป็นการอยู่ด้วยกันไปต่ออีกนานถึง 4 ปีก็ได้ สิ่งที่ทีมทำมันเข้าทำนอง -เราทำเต็มที่อย่างสุดความสามารถ- “

ผมยังโฟกัสที่ตำแหน่งแชมป์ จะฝ่าฟันอุปสรรค ต่อให้ไต่อยู่ริมหน้าผาก็ตาม...ไม่ว่ากระบวนการไหน, ความเจ็บปวดใดๆ, เขาอีกกี่ลูกที่ต้องปีนป่าย, จะเป็นเรื่องใดผ่านเข้ามาให้รับมือเพื่อช่วย 76เซอร์ส ไปถึงตำแหน่งแขมป์ เราก็พร้อมทำมัน

เรื่องที่เกิดขึ้นอาจกวนใจคุณ แต่บอกไว้ตรงนี้เลยว่าเราไม่รำคาญ สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ทำให้ผมหัวเสีย มันคืออีกปัจจัยหนึ่งที่นำเข้ามาในตอนนี้

คาดหมายว่าการเทรด ซิมม่อนส์ จะมีขึ้นหลัง 15 .. รอให้ผู้เล่นที่เพิ่งต่อสัญญาฟรีเอเจนต์เมื่อช่วงปิดซีซั่นเข้าหลักเกณฑ์เสียก่อน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด