:::     :::

มาดามแป้งรับยู-23หวังแชมป์กลุ่มไม่ง่าย

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2564
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาดามแป้ง มอง แชมป์กลุ่มไม่ง่าย-เผยบรรยากาศทีมช้างศึก U23 ลงตัว

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เกาะติดขอบสนามช้างศึก U23 ซึ่งลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่ประเทศมองโกเลีย ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ ระหว่างวันที่ 21-31 ตุลาคม 2564
โดยได้ให้สัมภาษณ์หลังการฝึกซ้อมถึงบรรยากาศของทีมว่า “วันนี้ได้เห็นการซ้อมเองครั้งแรก ต้องถือว่าทุกคนเข้ากันได้ดี มีสัมพันธภาพในทีมที่ดีขึ้น อย่าลืมว่าเราไม่เคยได้ฝึกซ้อมร่วมกันหากเทียบกับทีมอื่นๆ ข้อนี้ถือก็เป็นเรื่องยากลำบาก เพราะฟุตบอลเป็นกีฬาทีมเวิร์ก กาย ใจ ฝีมือ เป็นสิ่งที่ต้องใช้ร่วมกัน”
“สำหรับการแข่งขันนี้เราต้องทำให้ดีที่สุด ถ้ามองในแง่ของฟีฟ่าแรงกิ้ง ไทยอาจมีอันดับสูงกว่าทีมระดับทีมชาติชุดใหญ่ แต่ทุกทีมก็พัฒนา เราประมาทไม่ได้เลย อย่างเจ้าภาพก็เตรียมผลักดันเด็กชุดนี้ขึ้นสู่ชุดใหญ่ รวมทั้งมาเลเซียเองก็อยากชนะไทยให้ได้”
“เรามุ่งมั่นอยากเก็บ 9 แต้มเต็ม เป็นแชมป์กลุ่มเจเข้าสู่รอบสุดท้ายที่อุซเบกิสถาน ในสภาวะที่โควิด-19 รวมถึงไทยลีกที่ต้องเล่นอยู่ ทีมเราได้มาขนาดนี้ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว ซึ่งข้อนี้มันจะเป็นแรงผลักดันให้กับนักเตะที่เดินทางมาที่นี่ทุกคน ที่จะทำให้ผู้ฝึกสอนเห็นความสามารถมากที่สุด”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})