:::     :::

เมาท์บอกตัวเองต้องเริ่มผลิตสกอร์ช่วง2หอกเดี้ยง

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2564
1,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน เมาท์ กองกลาง เชลซี ยอมรับว่าซีซั่น 2021-22 การสอดทำประตูที่เคยเป็นจุดเด่นหายไปเลย ดังนั้นก็ต้องตามหาให้เจอในเร็ววันเพราะสถานการณ์ทีมไม่สู้ดีพวกหอกอาชีพนัดกันบาดเจ็บ

  โรเมลู ลูกากู (ข้อเท้า) กับ ติโม แวร์เนอร์ (ต้นขา) ต่างเดี้ยงมาในเกมชปล.กลุ่ม เอฟ ที่ถล่ม มัลโม่ 4-0 กลางสัปดาห์ ทำให้ผู้เล่นที่พอจะค้ำหอกเป้าได้มีแค่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ดังนั้นตัวเขารวมถึงแนวรุกคนอื่นอย่าง ฮาคิม ซิเย็ค, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ก็ต้องก้าวขึ้นมาอุดช่องโหว่

การที่สามารถทำประตูกันได้จากผู้เล่นทุกตำแหน่งนับเป็นจุดแข็งของเรา ถือเป็นสัญญาณบวกมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเปิดปาก


เราสามารถสร้างความอันตรายแดนหน้าได้จากทุกส่วนของทีม จะทั้งลูกตั้งเตะ และวิธีการที่เลือกใครสักคนเข้าไปลุ้นในกรอบแล้วสร้างสรรค์โอกาสขึ้น”  

ส่วนตัวผมคงต้องขอเวลาอีกหน่อยจึงจะมีชื่อเป็นผู้ทำประตู เพราะก็เข้าไปอยู่ในพื้นที่เหมาะสมแล้วแต่ลูกมันไม่มาตกใส่ ก็หวังว่าเมื่อปลดล็อคลูกแรกได้จะไหลตามมาเป็นพรวนเหมือนเปิดประตูระบายน้ำ

ทุกครั้งที่ผมก้าวลงสู่สนามก็รู้สึกเปี่ยมด้วยพลังและพร้อมโม่แข้ง พร้อมวิ่งเพรสซิ่ง อยากมีส่วนร่วมกับทุกเกมแต่ตัวเองก็ยังอายุน้อยเพิ่งช่วงแรกของอาชีพนักฟุตบอล” 

บางครั้งคุณต้องดูว่าตัวเองเล่นไปมากแค่ไหน ถอยไปตั้งหลักแล้วมองดูบ้าง

เมาท์ ไม่ยิงให้ทีมอีกเลยตั้งแต่รอบรองฯ ชปล.ซีซั่นก่อนใส่ เรอัล มาดริด ส่วนทั้งทีมนอกจาก ลูกากู, แวร์เนอร์ ก็มีผู้เล่นอีก 9 คนทำอย่างน้อยหนึ่งประตูเกมลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด