:::     :::

ตราหมีร่วมแจมแย่งตัวอเดเยมี่

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2564
1,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม อเดเยมี่ กองหน้าวัย 19 ปีของ ซัลซ์บวร์ก ตกเป็นเป้าหมายของ แอตเลติโก มาดริด ที่ต้องการดึงมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ หลุยส์ ซัวเรซ

แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวว่าสนใจร่วมวงแย่งตัว คาริม อเดเยมี่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเยอรมันของ ซัลซ์บวร์ก ที่มีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อเดเยมี่ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมกระทุ้ง 12 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 19 เกมในฤดูกาลนี้ และมีส่วนช่วย ซัลซ์บวร์ก นำเป็นจ่าฝูง กลุ่ม จี ของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกที่อยู่ร่วมกับ เซบีย่า, โวล์ฟสบวร์ก และ ลีลล์ โดยกองหน้าวัย 19 ปีตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ก่อนมีรายงานว่า แอตเลติโก มาดริด เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจเซ็นสัญญากับดาวรุ่ง ซัลซ์บวร์ก ด้วยเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมตราหมีกำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่อายุแตะหลัก 35 ปีแล้ว โดยมีชื่อ อเดเยมี่ อยู่ในลิสต์ตามล่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เช่นเดียวกับ ดูชาน วลาโฮวิช หัวหอกชาวเซิร์บของ ฟิออเรนติน่า ที่มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโร ส่วนกองหน้าวัย 19 ปีสามารถย้ายสังกัดด้วยค่าตัวราว 35-40 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด