:::     :::

ทูเคิ่ลยัน"รอม",แวร์เนอร์พลาด2เกม-พูลิซิชชวดยิงนอริช

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2564
1,046
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ยืนยันว่าเกมพบ นอริช เสาร์นี้ขาดสามแนวรุก โรเมลู ลูกากู, ติโม แวร์เนอร์ เพิ่มเติมจากที่เสีย คริสเตียน พูลิซิช ตั้งแต่เดือนก่อน ส่วนแนวทางแก้ไขเหมือนเปรยว่าคือโอกาสของ ไค ฮาแวร์ตซ์

โรเมลู ลูกากู (ข้อเท้า) กับ ติโม แวร์เนอร์ (ต้นขา) ต่างเดี้ยงมาในเกมชปล.กลุ่ม เอฟ ที่ถล่ม มัลโม่ 4-0 กลางสัปดาห์ ส่วน พูลิชซิช (ข้อเท้า) เจ็บมาตั้งแต่รับใช้ทีมชาติสหรัฐฯเดือนก..

กรอบเวลาคร่าวๆของหอกดอยช์กับรอมจะพลาดสองเกมคือสุดสัปดาห์นี้และมิดวีกรายการ คาราบาว คัพ พบ เซาธ์แฮมป์ตัน ขณะที่ตัวรุกอเมริกันหวังได้เคาะสนิมฟุตบอลถ้วย 

มันไม่ใช่ข่าวใหญ่อะไรสำหรับ โรเมลู หรือ ติโม พวกเขาจะพลาดเกมวันเสาร์นี้ และพวกเขาไม่สามารถเจอ เซาธ์แฮมป์ตัน แล้วจากนั้นค่อยมาดูว่ายังไงต่อทูเคิ่ล เปิดปาก 


ผมไม่คิดว่ามันจะเข้าท่าที่มาคาดการณ์ว่าจะหายไปนานเท่าไหร่ หากจะบอกว่าสภาพใกล้เคียง คริสเตียน พูลิซิช ตอนนี้ก็คงมองว่าผมโกหกหรือปกปิดอะไรบางอย่าง - แต่คุณไม่มีทางทราบได้มันอาจจะใช้เวลาสั้นกว่าหรือนานกว่าที่คาดก็ได้” 

เรื่องหนึ่งที่บอกได้แน่ๆคือทั้งสองกองหน้าเรากำลังรับการรักษาอยู่ ทั้งคู่รู้สึกดี ไม่ต้องกังวลมาก แต่พลาดแข่งสองเกมต่อไปแหง

เหตุนี้ทำให้ผู้เล่นที่พอจะค้ำหอกเป้าได้มีแค่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ดังนั้นตัวเขารวมถึงแนวรุกคนอื่นอย่าง ฮาคิม ซิเย็ค, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย หรือ เมสัน เมาท์ ก็ต้องก้าวขึ้นมาอุดช่องโหว่ 

ไม่มี โรเมลู เราสามารถให้ ไค เล่นตำแหน่งเบอร์ 9 สำหรับผมมันไม่ใช่หอกเป้าตัวหลอก เพราะหมอนั่นแข็งแกร่งในการดวลพื้นที่สุดท้ายหรือวิ่งตามช่องหลังแนวในกรอบเขตโทษ

เมื่อเขาเล่นเบอร์ 9 เราก็ต้องการผลงานดังกล่าวจากหมอนั่นแล้วก็แสดงออกมาเกมพบ มัลโม่” 

วิธีการเล่นคงเปลี่ยนไปบ้างเมื่อไร้ ลูกากู แต่เรายังต้องการกำลังวังชาเหมือนเดิม, ผู้เล่นจำนวนเท่าเดิมในพื้นที่เดิมเพื่อเข้าสร้างโอกาสพังตาข่ายเกมรุก” 

เชลซี คือหนึ่งในทีมที่กระจายผู้ทำประตูในเกมลีกเพราะนอกจาก 2 กองหน้าที่เดี้ยงแล้วยังมีอีก 9 คนเคยส่งชื่อตัวเองขึ้นสกอร์บอร์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด