:::     :::

โคลท์สเสียเซฟตี้'แบล็คม่อน'ตลอดซีซั่น2021

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564
958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียน แบล็คม่อน เซฟตี้ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ต้องปิดเทอมก่อนกำหนดหลังผู้เล่นปีสองโชคร้ายเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากการฝึกซ้อม

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะไม่มี จูเลียน แบล็คม่อน ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังเซฟตี้ปีสองเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แบล็คม่อน พัฒนาฝีมือขึ้นมาเป็นหนึ่งในฟรีเซฟตี้ดีที่สุดของลีก หลังทำ 34 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 2 ครั้ง, ปัดบอลหนึ่งครั้งและทำให้คู่แข่งเสียหนึ่งฟัมเบิ้ลจากการลงเล่น 6 เกมในฤดูกาล 2021 ก่อนเซฟตี้วัย 23ปีจะโชคร้ายเอ็นร้อยหวายฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธจนพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 


อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ลงเล่น 15 เกม (สตาร์ท 14 เกม) ในซีซั่นรุคกี้ ทำรวมกัน 42 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 3 ครั้ง, 2 อินเตอร์เซปน์, ปัดบอล 6 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสียหนึ่งฟัมเบิ้ล

การบาดเจ็บของ แบล็คม่อน ทำให้ โคลท์ส เหลือเซฟตี้เพียง 3 คนคือ คารี่ วิลลิส, แอนดรูว์ เซนเดโจ และ จอร์จ โอดุม ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าทีมอินดี้จะปรับโครงสร้างสัญญา 1 ปีของปีกนอก ที.วาย.ฮิลตัน เพื่อสร้างมูลค่าในเพดานเงินเดือนราว 2.3 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเซ็นสัญญากับเซฟตี้คนใหม่เติมเต็มช่องว่างของ แบล็คม่อน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด