:::     :::

เอนแกรมไม่สนใจข่าวลือเรื่องเทรด

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเว่น เอนแกรม ปีกใน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หงุดหงิดกับการยิงคำถามเรื่องเทรดย้ายทีมก่อนเส้นตายจากนักข่าว

เอฟแว่น เอนแกรม ปีกในวัย 27 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่าเขาไม่สนใจข่าวลือเรื่องทีมยักษ์น้ำเงินจะเทรดก่อนเส้นตายในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ขณะที่เขากำลังเล่นในสัญญารุคกี้ปีสุดท้าย ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์' เมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา 

เอนแกรม อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 มีความปรารถนาที่จะเล่นในฐานะ ไจแอนท์ส ต่อไป เขาจึงแสดงความไม่พอใจที่ถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องเทรดก่อนเส้นตายในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ 

'ผมไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมคุณถึงถามคำถามแบบนั้น เหมือน (คุณคิดว่า) คุณจะได้ยิน 'ไม่ ผมไม่อยากอยู่ที่นี่' นั่นจะไม่มีวันออกจากปากผม นั่นไม่ควรออกมาจากปากของใครก็ตามที่อยู่ที่นี่ งานของผมที่นี่คือการเล่นฟุตบอล ผมคือ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ผู้คนในอาคารนี้เชื่อในตัวผม พวกเขาเชื่อในพวกเรา'


'ผมไม่ใช่คนประเภทที่อยากจะแตะต้องหรือไปที่อื่นเพียงเพราะความทุกข์ยากหรือสิ่งต่างๆที่ไม่เป็นไปตามที่เราต้องการโดยทั่วไป แน่นอน ผมต้องการอยู่ที่นี่ มันเป็นงานของผมที่จะอยู่ที่นี่ มันเป็นงานของผมที่จะมาที่นี่และทำงาน ทีมนี้คือครอบครัวของผม เราอยู่ในความทุกข์ยากและกำลังเข้าสู่สงครามและพยายามแก้ไขสิ่งนี้ ใช่, ผมอยากอยู่ที่นี่และไม่อยากถูกถามจริงๆ นั่นไม่ควรจะเป็นคำถามสำหรับใครที่นี่' เอนแกรม กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})