:::     :::

เอ็มบีด-แฮร์ริสหาทางลงให้ซิมม่อนส์คืน76เซอร์ส

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564
1,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฌแอล เอ็มบีด กับ โทบิแอส แฮร์ริส ผู้เล่นเสาหลัก ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส หาทางคลี่คลายสถานการณ์ให้ เบน ซิมม่อนส์ การ์ดตัวปัญหาหลังจากเมื่อเช้าวันศุกร์ (ท้องถิ่น) ย่องเข้าศูนย์ฝึกมาเปิดอกเคลียร์ใจแล้วดูเหมือนว่าความขุ่นเคืองทั้งหลายถูกเยียวยาให้ดีขึ้นแล้ว

ซิมม่อนส์ น้อยใจที่ตัวเองเป็นแพะรับบาปจากการตกรอบเพลย์ออฟของทีมฤดูกาลก่อนจึงสร้างดราม่าดิ้นขอเทรด, โฮลด์-เอาต์จากเทรนนิ่งแคมป์หรือกลับมาเช็คชื่อก็ทำตัวงี่เง่าจนโดนเฮดโค้ช ด็อค ริเวอร์ส ไล่กลับบ้านพ่วงห้ามแข่ง 1 เกม 

อย่างไรก็ตามพอให้เวลาเยียวยาเหมือนการ์ดวัย 25 ปีมีสำนึก จึงนัดบุคลากรสำคัญของทีมมานั่งล้อมวงคุยเมื่อวันศุกร์ ก่อนแข่งประเดิมเกมเหย้าซีซั่นใหม่ที่พ่ายต่อ บรู้กลิน เน็ตส์ 109-114 คะแนน

ทิศทางคล้ายออกมาดีทุกฝ่ายเข้าใจผู้เล่นดีกรีออล-สตาร์ 3 สมัย เพียงแต่ยังไม่ให้แข่งเพื่อหลบทำใจเสียก่อน 


นำมาซึ่งการประกาศออกไมค์ของ เอ็มบีด ต่อหน้าแฟนๆของ เวลล์ส ฟาร์โก้ เซนเตอร์ ช่วยให้อภัยลูกแกะหลงทางอย่าง ซิมม่อนส์ ด้วย 

เรื่องหลายอย่างเกิดขึ้นช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา แล้วผมใคร่อยากขอให้พวกคุณยังสนับสนุนเราและทีมเมตของเรา เบน ซิมม่อนส์ เพราะหมอนั่นยังคงเป็นพี่-น้องของเรากัปตัน เอ็มบีด กล่าว แต่ก็ไม่แปลกใจที่กองเชียร์ 76เซอร์ส โห่สนั่น 


ส่วนหลังจบเกมเซนเตอร์วัย 27 ปีก็พูดถึงประเด็น ซิมม่อนส์ อีกว่ามีสัญญาณดีจะได้กลับมาร่วมงานกัน 

มันก็ดี เพราะในที่สุดมันก็เป็นครั้งแรกที่พวกเราทุกคนได้ฟังเขาพูดจากปากตัวเอง ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องดีต่อส่วนรวม” ‘โจโจ้แสดงความเห็น

นั่นเป็นก้าวแรก ก็ต้องว่าที่ละขั้น ก็อย่างที่ผมเคยเรียนไปเสมอมันขึ้นกับผู้บริหารก็หวังว่าพวกเขาจะหาทางแก้ไขเพื่อผลดีสุดต่อทีมเพราะนี่คือธุรกิจกีฬา

ทีมพยายามหาทางเป็นแชมป์ แล้วสำหรับเราเวลานี้มีโอกาสดี ย้ำไปบ่อยหากมีหมอนั่นทีมจะดีขึ้น นี่พูดจริงไม่ได้ลองใจ คิดว่าทีมเมตคนอื่นก็เห็นไม่ต่างกัน เพราะท้ายที่สุดเราทุกคนต่างพยายามเพื่อชนะเกม” 

ด้าน แฮร์ริส ที่สนับสนุนการกลับมาของ ซิมม่อนส์ เพราะใช้โซเชี่ยล มีเดีย อ้อนแฟนๆฟิลลี่ไปก่อนแล้ว ก็ยังสำทับอีกหนตอนงานแถลงข่าวหลังเกม

มันเป็นเรื่องดีที่ได้ยินเขาพูดจากปากฟร้อนท์คอร์ทตัวสกอร์กล่าวบ้าง 

คิดว่าสิ่งนั้นคือเรื่องจำเป็นสำหรับกลุ่มทีมเราและคิดว่าดีต่อเจ้าตัวด้วย  การที่สื่อสารกันแบบเห็นหน้าเห็นตานั้นจำเป็น

มองว่านี่คือก้าวสำคัญเพื่อไปในทางที่ถูกที่ควรเพื่อเอาเขากลับสู่ทีม และสร้างความคุ้นชิ้นกับสิ่งที่มีอยู่ ตอนนี้” 

อนึ่งสื่อฯท้องถิ่น ฟิลาเดลเฟีย มองว่าเป็นการสงบศึกชั่วคราวเพราะความตั้งใจผู้บริหารคือเทรดตัวปัญหาทิ้งแต่มันจะได้ข้อเสนอดีๆหลัง 15 .. ดังนั้นอีกร่วม 6-7 สัปดาห์จากนี้ก็ทนเหม็นหน้าทำงานแบบมืออาชีพกันไปก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด