:::     :::

คล็อปป์เตือนหงส์เยือนโอลด์แทรฟฟอร์ดรับต้องเนี้ยบ

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกน้องให้เน้นวินัยเกมรับอย่าบกพร่องในการเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด อาทิตย์นี้ (24 ต.ค.) เพราะคู่แข่งอุดมไปด้วยตัวอันตรายโดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งสถิติตลอดอาชีพคว่ำหงส์แดงประจำ

โรนัลโด้ ในเครื่องแบบ ยูไนเต็ด เจอ ลิเวอร์พูล 12 ครั้งชนะได้ถึง 8 หน (เสมอ 1, แพ้ 3) เมื่อเขาลงสนามโอกาสเฮสูงถึง 67% แล้วมีชื่อทำประตู 3 ลูก

แม้บนวัย 36 กะรัต อาจไม่ปราดเปรียวเหมือนตอนค้าแข้งหนแรก แต่ คล็อปป์ ก็มองว่าหากประมาทคงได้น้ำตาตก

ด้วยความสัตย์ถ้าคุณไม่ป้องกันให้ดีในการเจอกับ ยูไนเต็ด ผมก็ไม่รู้เหตุผลว่าทำไมเราควรจับรถบัสทีมเดินทางไปที่นั่น เพราะคุณภาพที่พวกเขามีในเกมรุกนั้นเป็นเรื่องบ้าบอมากการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ


เราต้องพิจารณาเรื่องนั้น ผมไม่คิดจริงๆ ว่ามันเป็นไปได้ที่คุณจะยิงสามประตูในเกมเยือน ยูไนเต็ด แต่เราไม่เคยคิดก่อนเกมเกี่ยวกับการทำประตูมากกว่าที่เราทำเกี่ยวกับการป้องกัน

ดังนั้นสำหรับเรามันชัดเจนอย่างเต็มที่ว่าจะเข้าสู่เกม อยู่ในเกมและเอาชนะเกมได้ คุณต้องป้องกันในระดับสูงสุด เราต้องมุ่งมั่นกับเรื่องนั้นแต่ไม่เพียงอย่างเดียว เพราะเราต้องสร้างสรรค์ให้ดีด้วย ต้องเล่นฟุตบอล เป็นเรื่องสำคัญมาก เราต้องกล้าหาญอย่างมาก กล้าหาญเพราะบอลแต่ละลูกที่คุณเสียไปในการเจอกับ ยูไนเต็ด นั้นถือเป็นภัยคุกคามที่สำคัญ

มันคือการโต้กลับด้วยความเร็วที่พวกเขามี และทุกสิ่งทุกอย่างลักษณะนั้น มันเป็นเกมที่สูสีในการเล่นกับ ยูไนเต็ด แต่เรายังคงต้องการจะทำมันและตั้งหน้าตั้งตารอคอยมันเพราะอย่างที่เราทุกคนรู้ดี มันคือหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มันจะเป็นเกมที่ดี

ส่วนสถิติของแข้งฟอร์มรอ้น ซาลาห์ ในการพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะแค่ 3 จาก 8 ครั้ง (เสมอ 3, แพ้ 2) เมื่อเขาลงสนามโอกาสเฮเพียง 37.5% และพังตาข่ายใส่ปีศาจแดงไปสี่ลูก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด