:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่ายังไม่ตัดโอกาสเซ็นอัลเวส

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาระดับตำนานของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสหวนกลับมาเล่นกับทีมเก่าอีกครั้งในวัย 38 ปี

ฆวน มาร์ตี้ ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อกีฬาแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่ตัดโอกาสในการเซ็นสัญญากับ ดาเนียล อัลเวส เพิ่มเติมทางเลือกตำแหน่งแบ็กขวาโดยกำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสร

อัลเวส สร้างชื่อจนเป็นอีกหนึ่งตำนานของสโมสรระหว่างการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2008-2016 ปัจจุบันเขากลายเป็นแข้งฟรีเอเจนต์ หลังแยกทางกับ เซา เปาโล ในช่วงเดือนกันยายน ก่อนมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมอาซูลกราน่าอีกครั้ง เนื่องจากสามารถเซ็นสัญญาได้แบบไม่มีค่าตัว ขณะเดียวกันแบ็กวัย 38 ปียังยินดีหวนคืนทีมเก่าโดยไม่สนใจเรื่องเงินด้วย

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาถึงการเซ็นสัญญากับ อัลเวส เช่นกัน เนื่องจากแบ็กวัย 38 ปีสามารถสลับเล่นแบ็กขวากับ ออสการ์ มินเกซ่า หลัง โรนัลด์ คูมัน ปรับหมากด้วยการขยับ แซร์จินโญ่ เดสต์ ฟูลแบ็กชาวมะกันมาเล่นตำแหน่งปีกขวา ส่วน เซร์จี้ โรเบร์โต้ น่าจะมีบทบาทในแดนกลางมากกว่าแนวรับฝั่งขวา

แม้การทำข้อตกลงกับ อัลเวส จะเป็นการแก้ปัญหาระยะสั้น แต่แบ็กวัย 38 ปียังมีทั้งประสบการณ์และความสามารถที่จะช่วยทีมอาซูลกราน่าในสถานการณ์คับขันได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด