:::     :::

เดสต์ยกเอลกลาซิโก้เป็นประสบการณ์พิเศษ

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ ดาวเตะมะกันของ บาร์เซโลน่า ตื่นเต้นกับการลงเล่น 'เอล กลาซิโก้' ต่อหน้าแฟนๆครั้งแรกของเขา

แซร์จินโญ่ เดสต์ ฟูลแบ็กชาวมะกันของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยความรู้สึกของเขาก่อนมุ่งหน้าสู่เกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์นี้ โดยยกให้เป็นประสบการณ์พิเศษของตนเองที่มีโอกาสลงเล่นเกมดังกล่าวต่อหน้าแฟนบอลครั้งแรก จากการเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ตอนนี้ เราชนะใน 2 เกมหลังสุด เราอยู่ในอารมณ์ที่ดีอีกครั้ง เราต้องเดินหน้าแบบนี้ต่อไป กลาซิโก้ เป็นเกมพิเศษสุดในฟุตบอล มันจะเป็นเกมยาก แต่เราต้องทำมัน'

เดสต์ ยังกล่าวถึงการทำผลงานที่น่าประทับใจตลอด 2 เกมล่าสุดของเขาว่า 'ใช่ (ผมอยู่ในฟอร์มที่ดี) แต่มันกีฬาที่เล่นเป็นทีมและคุณไม่สามารถทำมันคนเดียวได้ คุณต้องการให้ทุกคนในทีมพร้อมสำหรับเกมและต้องเฉียบคม เรามีโอกาสอย่างแน่นอน พวกเขามีทีมที่ดีและแม้ว่เราจะมีทีมที่ดีก็ตาม เราแค่ต้องทำงานร่วมกันและเราสามารถมีวันที่ดีได้เช่นกัน'

เมื่อถูกถามว่า 'เอล กลาซิโก้' ยกนี้จะเป็นเกมที่เปิดกว้างมากที่สุดกว่าที่ผ่านมาหรือไม่ เดสต์ ตอบว่า 'ใช่ มันเป็นไปได้ สำหรับผม มันจะเป็นครั้งแรกที่มีแฟนบอล ดังนั้นสำหรับผม มันจะเป็นประสบการณ์พิเศษ'

เดสต์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าแฟนบอลจะมีบทบาทสำคัญสำหรับเกมใหญ่ในวันอาทิตย์นี้ 'ใช่, พวกเขาให้พลังงานแก่เรา คุณก็รู้ มันสำคัญมาก'

ฟูลแบ็กชาวมะกันยังกล่าวถึงกุญแจสำคัญของ บาร์เซโลน่า สำหรับเกมรับมือทีมชุดขาวว่า 'ผมคิดว่ากุญแจสำคัญคือการทำงานร่วมกัน การร่วมมือกันทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น เราไม่สามารถทำมันเป็นรายบุคคลได้ เราต้องจัดกลุ่มใหม่เมื่อพวกเขาได้บอล จากนั้นเราจะมีโอกาสอย่างแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด