:::     :::

ซาลาห์รับมีฝันเป็นแข้งเบอร์1โลกทุกมิติ

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวรุก ลิเวอร์พูล มีความทะเยอทะยานส่วนตัวนั่นคือก้าวสู่นักเตะที่ดีสุดโลก ซึ่งการไปถึงจุดนั้นต้องมีความสำเร็จช่วยยืนยันไม่ใช่เพียงความเห็นของคนใกล้ชิดเช่นทุกวันนี้

ซาลาห์ ซัดให้หงส์แดง’ 9 นัดติดทุกรายการ ถือเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร จนผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ และนักวิจารณ์มากหน้ายกให้เป็นนักเตะที่ดีสุดวงการลูกหนังโลกชั่วโมงนี้  

อย่างไรก็ตามแข้งวัย 29 ปีมองว่านั่นเพียงความเห็นส่วนบุคคล แล้วก็มีอีกคนไม่เห็นด้วย ดังนั้นการจะให้ทุกเสียงไปในทางเดียวกันคือคว้าแชมป์รายการใหญ่ต่อเนื่องหรือไม่ก็ได้ บัลลง ดอร์ สักหร 

ผมกำลังมีความสุขกับผลงานตัวเอง เวลานี้ แต่ก็ย้ำมาเสมอว่านั่นคือความเห็นส่วนตัวการเปิดปากกับสกาย สปอร์ตส์


มันเป็นความทะเยอทะยานมาตลอดที่จะเป็นนักเตะดีสุดของโลก ผมไม่ปิดบังเรื่องนั้น มันคือสิ่งที่ขับเคลื่อนตัวเองให้ซ้อมอย่างหนัก พยายามเค้นศักยภาพดีสุดของตัวเองออกมา” 

ในหัวก็บอกตัวเองว่าคือคนเก่งสุดตลอดเวลา ผมพยายามรักษาความมั่นใจนั้นไว้ในสมอง โดยไม่สำคัญหรอกว่ามีคนเห็นด้วยกับคุณหรือบางรายเห็นต่างก็ช่าง” 

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายให้ ซาลาห์ เต็งสี่ใน บัลลง ดอร์ 2021 เรต 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน) ส่วนสามอันดับแรกคือ ลิโอเนล เมสซี่ (4/7), โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (5/2)และ จอร์จินโญ่ (9/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด