:::     :::

บาร์ซ่าอาจต้องรอเซ็นโอลโม่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล โอลโม่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แอร์เบ ไลป์ซิก อาจต้องรอย้ายกลับทีมเก่า บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

บาร์เซโลน่า อาจต้องยืดเวลาการเซ็นสัญญากับ ดาเนียล โอลโม่ ไปเป็นช่วงซัมเมอร์ปี 2022 หลัง แอร์เบ ไลป์ซิก จะไม่ปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยมูลค่าไม่น้อยกว่า 60 ล้านยูโร แต่ทีมอาซูลกราน่ายังไม่พร้อมจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ต้องการดึง โอลโม่ หวนคืนถิ่น 'คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ด้วยปัญหาทางการเงินที่ยังไม่คลี่คลายทำให้ทีมอาซูลกราน่าไม่สามารถตอบสนองความต้องการของ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่จะปล่อยแข้งวัย 23 ปีย้ายสังกัดก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอไม่น้อยกว่า 60 ล้านยูโร 

แอร์เบ ไลป์ซิก ดึง โอลโม่ อดีตเด็กปั้นบาร์ซ่ามาจาก ดินาโม ซาเกร็บ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร แม้ บาร์เซโลน่า จะพยายามดึงนักเตะมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ข้อเสนอยืมตัวหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นบังคับซื้อจากทีมอาซูลกราน่าไม่เป็นที่ยอมรับจากทีมดังเมืองเบียร์ 

แม้จะมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า จะกลับมาอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่จากการตั้งค่าตัวนักเตะไว้สูงถึง 60 ล้านยูโรของ แอร์เบ ไลป์ซิก อาจทำให้ทีมอาซูลกราน่าจะยืดเวลาการนำ โอลโม่ คืนถิ่นเก่าไปเป็นช่วงซัมเมอร์ปีหน้าที่สถานการณ์ทางการเงินของสโมสรจะคลี่คลายกว่าในปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด