:::     :::

วัลเวร์เด้ย้ำทุกคนต้องรวมเป็นหนึ่งเพื่อโค่นบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ เคยมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมจากการทำประตูนำ เรอัล มาดริด บุกชนะ บาร์เซโลน่า 3-1 ในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งมิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยตั้งเป้าฉายหนังม้วนเดิมอีกครั้ง

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยของทัพ 'โลส บลังโกส' เปิดเผยกับ 'เรอัล มาดริด ทีวี' ก่อนหน้าเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ที่ 'คัมป์ นู' ในวันอาทิตย์นี้ว่านักเตะทุกคนจะต้องเป็นหนึ่งเดียวกันในการเผชิญหน้ากับทีมอาซูลกราน่าเพื่อคว้าชัยชนะกลับเมืองหลวงเหมือนฤดูกาลที่แล้ว 

'เรากำลังทำได้ดี เรามีแรงบันดาลใจและพร้อมสำหรับเกม เรารู้ว่าเกมนี้สำคัญแค่ไหนและการสวมเสื้อตัวนี้ในการแข่งขันประเภทนี้หมายความว่าอย่างไร เราพร้อมสำหรับมันและตั้งตารอโอกาสนี้' วัลเวร์เด้ กล่าวกับ เรอัล มาดริด ทีวี

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่ เรอัล มาดริด ต้องทำเพื่อเก็บชัยชนะออกไปจาก 'คัมป์ นู' วัลเวร์เด้ ตอบว่า 'เราต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน ผมคิดว่านั่นสำคัญมาก ใครก็ตามที่ลงเล่น ไม่ว่าจะตั้งแต่เริ่มต้นหรือหลังจากนั้น ก็ต้องพร้อมสำหรับความต้องการของสตาฟฟ์เทรนเนอร์ นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน ทุกคนต้องมีส่วนร่วมด้วย ผมคิดว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราถ้าเราทำแบบนั้นได้'

มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยยังกล่าวถึงการทำประตูได้ในเกม 'เอล กลาซิโก้' ที่ เรอัล มาดริด บุกมาคว้าชัยเหนือ บาร์เซโลน่า 3-1 ในฤดูกาลที่แล้วเพิ่มเติมว่า 'สิ่งแรกที่ผมจำได้คือประตูของผม และแน่นอนว่าชัยชนะ มันเหมือนกับความสุขสองเด้ง การทำประตูในเกมประเภทนี้เป็นหนึ่งในสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอล'

'ผมจำได้ว่าเมื่อเกมจบลง ผมรู้สึกแย่มากเพราะผมเวียนหัวระหว่างการแข่งขัน ผมไม่ได้ดูโทรศัพท์ผมเลย และเมื่อกลับถึงบ้าน ผมได้รับข้อความนับพันจากสมาชิกในครอบครัวผมและเพื่อนๆ และนั่นพิเศษมาก เพื่อนร่วมทีมร่วมแสดงความยินดีกับประตูของผมและชัยชนะ มันเป็นวันพิเศษจริงๆและมันน่าทึ่งมาก' วัลเวร์เด้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด