:::     :::

คิงแฮตทริก!แตนไล่ต่อยทอฟฟี่เละ5-2

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วัตฟอร์ด กลับคืนฟอร์มคว้าชัยนัดแรกในยุค เคลาดิโอ รานิเอรี่ เมื่อบุกไปถล่ม เอฟเวอร์ตัน 5-2 โดย โจชัว คิง เด็กเก่า ทอฟฟี่ ทำแฮตทริกได้ในเกมนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน 2 - วัตฟอร์ด 5

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

เริ่มเกมมาแค่ 2 นาทีแรก เจ้าบ้านก็ได้ประตูขึ้นนำเร็ว 1-0 จากจังหวะโต้กลับเร็วที่ เกรย์ ได้บอลทางฝั่งซ้าย ก่อนจะกระชากเข้าเขตโทษแล้วปาดเข้าในมาให้ ทอม เดวิส วิ่งเข้ามาแปจ่อๆเข้าประตูไป 

แต่ในนาทีที่ 13 วัตฟอร์ด ก็มาทำประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากลูกฟรีคิกที่เปิดเข้าไปกองหลัง เอฟเวอร์ตัน โหม่งไปโดน แค็ธคาร์ท กระเด้งกลับมาเข้าทาง โจชัว คิง พักหนึ่งจังหวะก่อนที่จะซัดจ่อๆเข้าไป ตอนแรกผู้ตัดสินบอกว่าลูกนี้ล้ำหน้าแต่พอเช็คกับ วีเออาร์แล้ว ปรากฏ คิง ยังอยู่ในไลน์ทำให้ลูกนี้เป็นประตู

ต่อมาในนาที 30 วัตฟอร์ด มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ กูโช่ ได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนที่จะลากตัดเข้าในแล้วปั่นด้วยขวาแต่ยังหลุดกรอบเสาสองออกไป

เกมผ่านถึงช่วงท้ายครึ่งแรกนาที 44 เจ้าบ้านมีโอกาสได้ประตูขึ้นนำเหมือนกันในจังหวะที่ ทาวน์เซนด์ วางบอลจากฝั่งขวาข้ามมาให้ ดีญ ที่เติมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายปาดเข้าไปให้ กอร์ดอน วิ่งเข้ามาแปแต่ก็ยังไปติดบล็อกกองหลังของผู้มาเยือนอยู่ดี ทำให้จบครึ่งแรก ยังเสมอกันอยู่ 1-1

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังในนาที 58 ทีมเยือนพลาดได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ขึ้นเกมมาทางฝั่งขวาทาง ซาร์ ก่อนที่เจ้าตัวจะปาดเข้ามาให้ทาง คิง วิ่งเข้ามายิงจ่อๆ แต่ก็ยังไปติดเซฟของ พิคฟอร์ด 

แต่ในนาที 63 เป็นเอฟเวอร์ตัน ที่ได้ประตูแซงนำ 2-1 ในจังหวะที่ ไมเคิ่ล คีน ลากบอลขึ้นมาก่อนที่จะโยนเข้าไปให้ ริชาร์ลิซอน ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาได้แค่ 3 นาทีโฉบมาโขกเข้าประตูไป

ทว่านาที 78 วัตฟอร์ด มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากลูกเตะมุมทางฝั่งขวาโดยเป็น กูโช่ เอร์นานเดซ ที่เปิดเข้ามาแถวกลางประตูก่อนจะเป็น คุชก้า ที่พุ่งเข้ามาโขกเต็มหัวเข้าประตูไปชนิดที่ พิคฟอร์ด ไม่ได้เซฟ

หลังจากนั้นอีกแค่ 2 นาที ทีมเยือนก็มาได้ประตูแซงนำกลับเป็น 3-2 ในจังหวะโต้กลับเร็วบอลมาอยู่ที่ เอ็มมานูเอล เดนนิส ตัวสำรองที่ลงมากระชากขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนที่จะปาดเข้ามาให้ คิง แปสวนตัว พิคฟอร์ด เข้าประตูไป

ช่วงท้ายเกมนาที 86 คิง มาทำประตูที่ 3 ให้กับตัวเองจากจังหวะ กูโช่ กระชากขึ้นมาทางซ้ายก่อนจะปาดเข้าใน บอลไปติดผู้เล่นเอฟเวอร์ตันมาเข้าทาง ชูเอา เปโดร ยิงสวนบอลไปติดบล็อก เดนนิส กระเด้งมาเข้าทาง คิง จับหนึ่งจังหวะแล้วล็อคหลบก่อนจะกดด้วยซ้ายเข้าประตูไป ทำให้ทีมเยือนทิ้งห่างเป็น 4-2 

เข้าสู่ช่วงทดเจ็บนาที 90+1 วัตฟอร์ด ย้ำชัยในจังหวะที่ เปโดร จะปาดเข้ามาให้ เดนนิส หลบผู้เล่นเจ้าบ้านหนึ่งจังหวะ ก่อนที่จะแปด้วยซ้ายเข้าประตูไป จบเกม แตนอาละวาด บุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 5-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, เชมัส โคลแมน, เบน ก็อดฟรีย์, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ทอม เดวิส, อัลลัน, แอนโธนี่ กอร์ดอน, เดมาไร เกรย์, ซาโลมอน รอนดอน        

วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์, เจเรมี่ กาเกีย, เคร็ก แค็ธคาร์ท, วิลเลี่ยม ทรูสต์-เอก็อง, อดัม มาซิน่า, อิสไมล่า ซาร์, โอซาน ตูฟาน, ยูราจ์ คุชก้า, มุสซ่า ซิสโซโก้, กูโช่ เอร์นานเดซ, โจชัว คิง  

ผู้ตัดสิน : เกรแฮม สกอตต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด