:::     :::

ฟลอเรสยัน'ทูอา'ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กดอลฟินส์

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ฟลอเรส เฮดโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่า ทูอา ทาโกไวลัว ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมโลมาต่อไปสยบข่าวลือเรื่องเทรด เดอชอน วัตสัน มาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่า ทูอา ทาโกไวลัว ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมโลมา หลังมีข่าวลือว่า ดอลฟินส์ อาจทำข้อตกลงเทรด เดอชอน วัตสัน จอมทัพวัย 26 ปีจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนเส้นตาย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟลอเรส ตอบคำถามสื่ออย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับอนาคตของ ทาโกไวลัว อดีตดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2020 หลังมีข่าวลือว่า ดอลฟินส์ อาจทำข้อตกลงเทรด วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีมาจาก เท็กแซนส์ ก่อนเส้นตายในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ 

'ผมไม่ค่อยอินกับข่าวลือมากนัก ทูอา เป็นควอร์เตอร์แบ็กของพวกเรา' ฟลอเรส ยืนยัน 'ผมมีความสุขกับสถานการณ์ของควอร์เตอร์แบ็กของเราและผมจะทิ้งมันไว้แบบนั้น'


ดอลฟินส์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ วัตสัน ที่ยังไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้และยังคงยื่นเรื่องขอเทรดออกจาก เท็กแซนส์ ตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ระหว่างที่เขากำลังเผชิญกับ 22 คดีแพ่งหลังถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศและประพฤติมิชอบระหว่างการนวดและยังมีคดีอาญาอีก 10 คดี 

'ผมคิดว่าการเตรียมตัวของเขา, วิธีการฝึกซ้อมและแนวทางการเล่นของเขานั้นดี ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีมากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว' ฟลอเรส กล่าวถึง ทูอา 'เขาหายไป 2-3 เกม และเขากลับมาและเล่นได้ดีมากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้นผมคิดว่าจิตใจของเขาอยู่ในที่ที่ดี เขาเป็นเด็กที่มีความมั่นใจ เขาเป็นเด็กที่แข็งแกร่ง จริงๆปีนี้เขาเล่นไปแล้ว 2 เกม ดังนั้นเขาควรจะมั่นใจในแนวทางการเล่นของเขาอย่างมาก เรามีความมั่นใจในตัวเขามากเพราะแนวทางการเล่นของเขา เราโฟกัสไปที่เกมกับ แอตแลนต้า และเพื่อให้เขาเล่นได้ดีอีกครั้ง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด