:::     :::

ฟอลค่อนส์ส่งฟาวเลอร์เข้าบัญชีบาดเจ็บชวด3เกม

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดันเต้ ฟาวเลอร์ จูเนียร์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกมหลัง แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ส่งเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บ

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่าพวกเขาส่งตัว ดันเต้ ฟาวเลอร์ จูเนียร์ เข้าบัญชีบาดเจ็บและจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกมหลังเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีบาดเจ็บเข่า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟาวเลอร์ จูเนียร์ บาดเจ็บเข่าจากเกมชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 27-20 ในสัปดาห์ที่ 5 หลังทำ 2 แซ็คกับทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ลในฤดูกาลนี้ เขาไม่ได้ลงซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์นี้หลังผ่านช่วงบายวีคเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อน ฟอลค่อนส์ จะส่งเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บและจะพลาดอย่างน้อย 3 เกมกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส โดยน่าจะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ 


'มันจำเป็นต้องเป็นคนต่อไปก้าวขึ้นมา นั่นเป็นภูมิปัญญาดั้งเดิม' สมิธ กล่าว 'อย่างที่คุณรู้ คุณเข้าไปอยู่ในสิ่งเหล่านี้ และอาจมีบางคนทำแบบนั้น แต่ผมมักจะ 'โอ้, คุณเอาชายคนนี้ออกไป คุณได้งัดคุณภาพเชิงลึกของคุณออกมาแล้ว' นั่นคือความสวยงามของการโค้ชและวิธีแก้ปัญหา'

'ถ้าคุณต้องการไปแบบตัวต่อตัว โอเค, ดีสำหรับคุณ แต่เรามีวิธีมากมายในการอุดช่องโหว่ ในทางทฤษฎีจะเป็นคนต่อไปที่ก้าวขึ้นมา แต่มีหลายวิธีที่คุณสามารถวางแผนและโจมตีได้ นั่นคือวิธีที่เรามองมัน'

ฟอลค่อนส์ มี 2-3 ทางเลือกเพื่อแทนที่ ฟาวเลอร์ โดยน่าจะเริ่มต้นด้วยรุคกี้ อเดโทคุนโบ โอกุนเดยี่ และสองผู้เล่นประสบการณ์อย่าง เจค็อบ ทุยโอติ-มาริเนอร์ และ แบรนด้อน โคปแลนด์ ส่วน สตีเว่น มีนส์ น่าจะได้รับโอกาสมากขึ้นเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด