:::     :::

เป๊ปยกนิ้วไบรท์ตันใจสู้ทำเรือลำบาก

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมายกย่องความใจสู้ของ ไบรท์ตัน ที่แม้จะตามหลัง 0-3 ในครึ่งแรก แต่ก็เดินหน้าบดเข้าใส่จน เรือใบ เป็นรองตลอดทั้งครึ่งหลัง แม้สุดท้ายจะแพ้ 1-4 ก็ตาม

นายใหญ่ชาวสเปนกล่าวว่า "มันแตกต่างออกไป แต่มันเป็นเรื่องปกติ ผมรู้ว่ามันหมายถึงอะไรกับการมาที่นี่พบทีมนี้ พบผู้จัดการทีมคนนี้ และสนามแห่งนี้ และชัยชนะที่นี่ มันควรได้รับคำชื่นชมอย่างมากกับการเปลี่ยนแปลงของพวกเขา (ไบรท์ตัน) ในครึ่งหลังที่ทำให้พวกเขาเล่นกันได้ดีมาก"

"มันเป็นบทเรียนที่ดีของฟุตบอลว่าต้องเล่นด้วยการมีบอล และเมื่อคุณไม่มี มันก็จะทำให้คุณต้องลำบาก พวกเขามีกระบวนการที่ดีจากการที่พวกเขาสร้างเกมมาตั้งแต่ผู้รักษาประตู พวกเขามีมากว่าหนึ่งคนอยู่ตรงกลาง พวกเขาเคลื่อนที่ในแดนหน้า มันยากมากที่จะต้องเผชิญหน้ากับทีมแบบนี้ทั้ง 90 นาที"

"กับคู่ต่อสู้อื่นๆ เกมมันคงจะจบลงไปแล้ว (ตอน แมนฯ ซิตี้ นำ 3-0) แต่กับทีมนี้ไม่เลย"

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังได้เอ่ยถึง ฟิล โฟเด้น ที่ทำ 2 ประตู และ 1 แอสซิสต์ในเกมนี้ว่า "เขาสามารถเล่นปีกซ้ายในตำแหน่งที่ดี และก็ปีกขวาในตำแหน่งที่ดี ฟิล เป็นนักเตะที่สามารถเล่นในตำแหน่งที่แตกต่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวรุก เพราะเขามีคุณภาพ เขามีโอกาสทำประตูมากมายในช่วงไม่กี่เกมมานี้ แต่เขายังเด็ก และจะพัฒนาต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด