:::     :::

'บาตชู'ประเดิมยิง2จ่าย1พาเสือเหลืองเฮ3-2

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2561
2,302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอกตัวใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประเดิมการเล่นในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมันได้ยอดเยี่ยมเมื่อยิงคนเดียว 2 ประตูและจ่ายให้เพื่อนยิงประตูชัยบุกชนะ โคโลญจน์ 3-2 ในเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

บาตชูอายี่ เพิ่งย้ายมาจากเชลซีด้วยสัญญายืมตัว ได้ลงตัวจริงทันทีหลังทีมเพิ่งปล่อยดาวซัลโวตัวเก่งอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ไปให้อาร์เซน่อล และดาวยิงเบลเจี้ยนก็ไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวังกับผลงานในนัดแรก 

ดอร์ทมุนด์ นำไปก่อน 1-0 ในนาที 35 เยเรมี่ โทลยาน กระชากพาบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนหักย้อนมาให้ มิชี่ บาตชูอายี่ ตวัดด้วยซ้ายระยะ 10 หลาตุงตาข่าย เป็นประตูแรกของหัวหอกเบลเยียมกับต้นสังกัดใหม่

นาที 44 บาตชูอายี่ ส่งบอลตุงตาข่ายได้อีกครั้งเมื่อเข้ายิงลูกผ่านมาให้ของ โทลยาน คนเดิม แต่ล้ำหน้าเสียก่อนทำให้จบครึ่งแรกที่สกอร์ 1-0 สำหรับเสือเหลือง

ครึ่งหลัง แพะบ้า ตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 60 เมื่อตัดบอลได้แดนตัวเองและโต้กลับก่อนจบด้วยการยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษของ โดมินิค ไฮน์ซ ที่ โรมัน เบือร์กี้ เซฟได้จังหวะแรก ทว่า ซิโมน ซอลเลอร์ ตัวสำรองที่ลงมาในครึ่งหลัง ซ้ำจ่อๆ เข้าไปไม่เหลือ

แต่ 2 นาทีถัดมา ทีมเยือนนำอีกครั้งเป็น 2-1 คริสเตียน พูลิซิส จิ้มบอลให้ บาตชูอายี่ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนจิ้มสวนตัว ทิโม ฮอร์น ตุงตาข่าย เป็นประตูที่ 2 ในเกมนี้ของหัวหอกตัวยืมจากเชลซี

เกมแลกกันสนุก นาที 69 โคโลญจน์ตีเสมออีกครั้งจากจังหวะเตะมุมที่ โยนาส เฮคเตอร์ เปิดมาให้  ฆอร์เค่ เมเร่ ขวิดระยะ 6 หลาเข้าไป สกอร์เป็น 2-2 

ก่อนจบเกม 6 นาที ดอร์ทมุนด์ ทำประตูนำและกลายเป็นประตูชัยจนได้จากจังหวะโต้กลับ บาตชูอายี่ จ่ายให้ อันเดร เชือร์เล่ ลากจี้เข้าเขตโทษจนได้จังหวะที่ต้องการก่อนซัดด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาไกลสุดสวย ทำให้จบเกม ดอร์ทมุนด์ บุกชนะ โคโลญจน์ หวุดหวิด 3-2


มิชี่ บาตชูอายี่ หลุดไปจิ้มประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด