:::     :::

บอร์ดผีหารือจริงจังปลดโซลชาก่อนเกมเยือนไก่

วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม 2564
1,562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่างจริงจังก่อนเกมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันเสาร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โซลชา กำลังเผชิญปัญหาทั้งฟอร์มตกและผลการแข่งขันที่เลวร้าย ตลอด 9 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ พ่ายแพ้ถึง 5 เกม และในพรีเมียร์ลีก 4 เกมหลังสุด เก็บได้เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังประชุมหารือพิจารณาเรื่องอนาคตของ โซลชา อย่างจริงจัง หลังจากความพ่ายแพ้คาบ้านต่อ ลิเวอร์พูล 0-5 เมื่อวันอาทิตย์ เป็นผลการแข่งขันที่ยากเกินจะรับได้ โดยเฉพาะแฟนบอล และมีความเป็นไปได้ที่จะไล่ออกก่อนเกมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

สำหรับรายชื่อโค้ชที่ถูกคาดหมายว่าจะเข้ามาแทนที่ ตอนนี้ปรากฏชื่อของ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี และอดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ที่มีแชมป์ลีกติดไม้ติดมือทั้งสองสโมสร

ทั้งนี้ โปรแกรมถัดไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับเฉพาะพรีเมียร์ลีกล้วนเป็นเกมหนักๆ 4 จาก 5 เกมที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (เยือน), แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เหย้า), วัตฟอร์ด (เยือน), เชลซี (เยือน), อาร์เซน่อล (เหย้า)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด