:::     :::

เบรดี้ทำสถิติขว้างแตะหลัก600ทัชดาวน์คนแรกของเอ็นเอฟแอล

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ สร้างประวัติศาสตร์ประดับวงการเอ็นเอฟแอลอีกหนึ่งรายการในฐานะผู้เล่นคนแรกที่ขว้างแตะหลัก 600 ทัชดาวน์ในเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ขว้างแตะหลัก 600 ทัชดาวน์ในเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 38-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เบรดี้ ขว้างคอมพลีต 20 จาก 36 ครั้ง ระยะ 211 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ในเกมชนะ แบร์ส 38-3 โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปี ขว้างแตะหลัก 600 ทัชดาวน์ในการทำสกอร์ที่สองของเกมในช่วงควอเตอร์แรกหลังขว้างให้ปีกนอก ไมค์ เอฟแว่นส์ รับทำสกอร์ระยะ 9 หลา ก่อน เบรดี้ จะขว้างอีกสองทัชดาวน์ในช่วงควอเตอร์สองทำยอดรวมกันตลอดอาชีพ 602 ทัชดาวน์ มันยังเป็นเกมที่ 97 ของควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีที่ขว้างอย่างน้อย 3 สกอร์ และเกมที่ 37 ของเขาที่ขว้าง 4 ทัชดาวน์หรือมากกว่านั้น ทั้งสองอย่างหลังเป็นการทำผลงานเทียบเท่า ดรูว์ บรีส์ ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส


เอฟแว่นส์ ได้มอบลูกฟุตบอลที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับแฟนบอลบนอัฒจันทร์หลังการทำทัชดาวน์ เนื่องจากปีกนอกวัย 28 ปีไม่ทราบถึงความสำคัญดังกล่าวจนเจ้าหน้าที่ทีม บัคคาเนียร์ส ต้องเจรจากับแฟนบอลเพื่อขอลูกฟุตบอลคืนกลับมาให้ เบรดี้ โดยแฟนบอลจะได้ลูกฟุตบอลอีกลูกเป็นการตอบแทนและยังได้รับเสื้อแข่งอีก 2 ตัวที่มีลายเซ็นผู้เล่นอีกด้วย

'คุณจะต้องให้เสื้อ 2 ตัวกับผู้ชายคนนั้นเพื่อเอาลูกบอลกลับคืนมา' บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ชบัคคาเนียร์สเปิดเผย 

ขณะที่ เบรดี้ บอกกับนักข่าวว่าแฟนบอลจะได้รับสิ่งตอบแทนสำหรับการคืนลูกบอลดังกล่าว 'ผมไม่ได้เก็บหลายสิ่งหลายอย่างมากเกินไป ในกรณีนี้ ผมคิดว่านั่นอาจเป็นสิ่งดีที่จะเก็บไว้'

เบรดี้ เป็นผู้นำตลอดกาลของลีกเอ็นเอฟแอลหลังการขว้างรวมกัน 602 ทัชดาวน์ ทิ้งอันดับ 2 บรีส์ ที่รีไทร์ไปแล้วหลังขว้างรวมกัน 571 ทัชดาวน์ ส่วนอันดับ 5 ที่ยังคงเล่นอยู่ในตอนนี้คือ แอรอน ร็อดเจอร์ส แต่ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เพิ่งขว้างเพียง 427 ทัชดาวน์ นอกจากนี้ เบรดี้ ยังขว้างรวมกัน 81,479 หลาด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด