:::     :::

รูลยืนยันดาร์โนลด์ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กแพนเธอร์ส

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ ถูกถอดออกจากสนามช่วงควอเตอร์ 4 ของเกมพ่าย นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แต่ แม็ตต์ รูล เฮดโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังยืนยันสถานะตัวจริงของจอมทัพวัย 24 ปี

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยเหตุผลที่เขาตัดสินใจถอด แซม ดาร์โนลด์ ออกจากสนามแล้วส่งควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ พี.เจ.วอลเกอร์ ลงเล่นแทนเนื่องจากต้องการจุดประกายเท่านั้นในเกมพ่าย นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 3-25 เมื่อวันอาทิตย์ แต่ยืนยันว่า ดาร์โนลด์ จะเป็นตัวจริงต่อไปในเกมสัปดาห์หน้ากับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ดาร์โนลด์ ขว้างคอมพลีต 16 จาก 25 ครั้ง ระยะ 111 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ ขณะที่ แพนเธอร์ส ตามหลัง 3-15 รูล ตัดสินใจถอด ดาร์โนลด์ ออกจากสนามพร้อมส่ง วอลเกอร์ ลงเล่นแทนในช่วงต้นควอเตอร์สี่ เขาลงมาขว้างคอมพลีต 3 จาก 14 ครั้ง ระยะเพียง 33 หลาและเสีย 3 แซ็คจากการเล่น 4 ไ3

++++++++++++++++++++++++ดรฟ์ ก่อนเสือดำพ่ายทีมยักษ์น้ำเงิน 3-25 

'แค่รู้สึกเหมือนเราต้องการจุดประกาย' รูล กล่าวถึงการถอด ดาร์โนลด์ ออกจากสนาม 'ไม่ใช่ว่าเขาจำเป็นต้องเป็นอะไร ผมคิดว่ามันเป็นทั้งหมด หวังว่า พี.เจ.จะออกไปวิ่งหรือทำอะไรเพื่อให้เราไปต่อ แซม จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเราในสัปดาห์หน้า เขาจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเราในการก้าวไปข้างหน้า'


แพนเธอร์ส ทำระยะบุกเพียง 128 หลาและต้องพั๊นท์ทิ้ง 5 จาก 8 ไดรฟ์ และไดรฟ์ดีที่สุดของ ดาร์โนลด์ คือการเล่น 9 เพลย์ ระยะ 52 หลา ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงควอเตอร์สองและจบลงด้วยการเสียอินเตอร์เซปน์โดย เจมส์ แบร็ดเบอร์รี่ อดีตคอร์เนอร์แบ็กของทีมเสือดำบนเส้น 5 หลาของฝั่ง ไจแอนท์ส 

'สิ่งสุดท้ายที่ผมอยากทำคือทำให้ใครบางคนรู้สึกอับอาย เพราะผมรู้ว่านี่จะเป็นเรื่องราวในสัปดาห์นี้ แซม จะกำหนดว่าเขาเป็นใคร แบบนี้มันก็ขึ้นอยู่กับตัวเขาเอง' รูล กล่าว 

นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลด้วยสกอร์ 3-0 แพนเธอร์ส ต้องดิ้นรนมาตลอด 4 เกมหลังสุด โดยมีปัญหาทั้งสามส่วน (ทีมบุก, ทีมรับและทีมพิเศษ) แพ้ทั้ง ดัลลาส คาวบอยส์, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ ไจแอนท์ส เสียถึง 116 คะแนนและทำได้เพียง 77 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด