:::     :::

เชนาแฮนยังไม่มีแผนเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็ก

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ทำผลงานน่าผิดหวังในเกมพ่าย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนถูกตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับตำแหน่งของเขาอีกครั้ง

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังไม่มีแผนที่จะถอด จิมมี่ การ็อปโปโล่ ออกจากตำแหน่งตัวจริง แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะทำผลงานแย่ในเกมพ่าย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 18-30 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

การ็อปโปโล่ หายเจ็บน่องกลับมาเป็นตัวจริงในเกมรับมือ โคลท์ส แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีทำผลงานไม่น่าประทับใจนัก หลังขว้างคอมพลีต 16 จาก 27 ครั้ง ระยะ 181 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งเพียง 60.9 และเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันที่ 'จิมมี่ จี' เสียอย่างน้อยหนึ่งอินเตอร์เซปน์ แต่ เชนาแฮน ยังไม่พิจารณาที่จะเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 8 กับ ชิคาโก้ แบร์ส 

'ผมเดาว่าอย่างนั้น' เชนาแฮน กล่าวเมื่อถูกถามว่า 'จิมมี่ จี' ยังคงเป็นตัวจริงในเกมต่อไปหรือไม่ 'ผมจะดูเทปนี้และดูเรื่องสุขภาพของพวกเขาเป็นอันดับแรก ผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนของเราอยู่ที่ไหน มันเป็นเรื่องดีสำหรับ จิมมี่ ที่มีสุขภาพแข็งแรงพอที่จะเล่นเกมในวันนี้'


แม้ฝนตกหนักจะมีผลต่อเกมบ้างก็ตาม แต่ก็ไม่ทั้งหมด เนื่องจาก 'จิมมี่ จี' ขว้างบอลขาดความแม่นยำและยังมีปัญหาในการจับบอลอีกด้วย

'ผมคิดว่าเราลำบากในการขว้างและจับบอลมากกว่าที่พวกเขาทำ นั่นคือสิ่งที่ดูเหมือนเป็นแบบนั้น' เฮดโค้ชโฟร์ตี้นายเนอร์สกล่าวถึงสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อทีมของเขามากกว่า โคลท์ส

แม้ เชนาแฮน ยังไม่พร้อมประกาศการเปลี่ยนแปลงใดๆโดยเฉพาะตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของ เทรย์ แลนซ์ หลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้บาดเจ็บเข่าซ้ายจากการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 5 และพลาดการลงเล่นเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด