:::     :::

เกลเซอร์ยังกังวลเรื่องตั้งคอนเต้

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564
1,833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตระกูลเกลเซอร์เจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความกังวลใจสองประการในการตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ มาทำหน้าที่กุนซือใหม่ ตามรายงานจากสื่ออิตาลี

อนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากหลังจากพา ปิศาจแดง แพ้ ลิเวอร์พูล คารังแบบเละเทะ 0-5 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยมีรายงานว่า คอนเต้ เป็นหนึ่งในกุนซือที่อาจจะได้ไปคุมผีแดงต่อจาก โซลชา และทางเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนแสดงความสนใจรับงานที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกด้วย

กระนั้น La Repubblica ระบุว่าตระกูลเกลเซอร์ยังคงมีความกังวลใจอยู่บางประการโดยกรณีแรกเกี่ยวกับการทำงานในระยะยาวของ คอนเต้ เพราะที่ผ่านมากุนซือวัย 52 ปีปักหลักแต่ละที่ไม่นานไล่ตั้งแต่ ยูเวนตุส (2011–2014), ทีมชาติอิตาลี (2014–2016), เชลซี (2016–2018) และล่าสุดกับ อินเตอร์ มิลาน (2019–2021) ต่างจากเจ้าของสโมสรชาวอเมริกันที่อยากได้ตัวกุนซือพร้อมอยู่กับทีมหลายปี

นอกจากนั้นในรายงานของสื่ออิตาลีเผยต่อไปว่าทางบอร์ดบริหารแมนฯ ยูไนเต็ดกังวลว่าการมาของ คอนเต้ อาจจะทำให้สถานการณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่สู้ดีเพราะสื่อมองว่ากองหน้าชาวโปรตุเกสไม่เข้ากับระบบการเล่นของกุนซือชาวอิตาลีรายนี้ และอาจจะเกิดปัญหาภายในได้

ในรายงานทิ้งท้ายว่า อนาคตของ โซลชา ในตอนนี้ขึ้นอยู่กับท่าทีของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าจะหนุนหลังอดีตลูกทีมรายนี้ไปอีกนานแค่ไหน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด