:::     :::

สื่อโหมหนักชะตาโซลชาใกล้ขาด

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564
1,256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังแขวนบนเส้นด้ายหลังจากสื่อทั้งในและนอกอังกฤษรายงานว่ามีโอกาสที่กุนซือชาวนอร์เวย์จะพ้นจากตำแหน่งในเร็วๆ นี้

ปิศาจแดง เปิดบ้านโดน ลิเวอร์พูล บุกถล่มถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสกอร์ 0-5 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้แฟนบอลไม่พอใจอย่างมากที่ทีมแพ้ยับเยินให้กับอริเบอร์ 1 

ตลอดช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมามีรายงานจากสื่อหลายสำนักที่เผยว่าบอร์ดบริหารของ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของเทรนเนอร์วัย 48 ปี

โดยทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังชาวอิตาลีเผยว่าขั้นตอนแรกของเรื่องดังกล่าวคือการหารือภายในสโมสรของแมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อทำการตัดสินใจอนาคต โซลชา และหากมีการเปลี่ยนแปลง อันโตนิโอ คอนเต้ จะเข้ามาเจรจากับผีแดงทันที

เช่นเดียวกับ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ที่เผยว่า ปิศาจแดง มอง คอนเต้ เป็นตัวเต็งลำดับแรกที่จะให้ทำหน้าที่แทน โซลชา หากว่าเกิดการเปลี่ยนแปลงในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ฝั่งสื่ออังกฤษก็รายงานไปในทิศทางคล้ายกัน ซึ่งส่วนใหญ่ได้อ้างแหล่งข่าวภายในสโมสรถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่เกมแพ้ หงส์แดง นอกจากนั้นยังมีบางรายที่ออกมาโจมตีสโมสรว่าคิดผิดที่ต่อสัญญากับ โซลชา ออกไป ทั้งที่ผลงานก่อนหน้านี้ไม่ได้มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย

เช่นเดียวกับ เดลี่ เมล์ ที่จับสังเกตว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคล้ายกับตอนที่สโมสรปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่ง เพราะก่อนหน้าที่กุนซือโปรตุเกสจะชะตาขาด ทางสโมสรยืนกรานหนุนหลัง มูรินโญ่ ต่อเนื่อง แต่ท้ายที่สุดก็โดนปลดหลังเกมแพ้ ลิเวอร์พูล ได้ไม่นาน

ถือเป็นเรื่องที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก โดยอนาคตของ โซลชา น่าจะมีความชัดเจนในเร็วๆ นี้ หลังจากบอร์ดบริหารกำลังหารืออย่างเร่งด่วน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด