:::     :::

สื่อเลี่ยนอ้างผีแดงติดต่อหาคอนเต้แล้ว

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564
1,984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเฟรโด เปดุลล่า นักข่าวชาวอิตาเลียนเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อไปหา อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นครั้งแรก แต่ยังคงระมัดระวังท่าทีในตอนนี้

สถานการณ์ของ ปิศาจแดง กำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อหลังจากโดน ลิเวอร์พูล บุกถล่มถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสกอร์ 0-5 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้แฟนบอลไม่พอใจอย่างมากที่ทีมแพ้ยับเยินให้กับอริเบอร์ 1 

หนึ่งในคนที่โดนเล่นงานอย่างหนักคือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ถูกแฟนบอลโจมตีอย่างมาก รวมไปถึงมีรายงานว่าสโมสรกำลังพิจารณาเรื่องอนาคต ที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเร็วๆ นี้

แม้ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า ปิศาจแดง ยังไม่ได้ติดต่อไปหากุนซือวัย 52 ปี เพราะต้องการจัดการปัญหาภายในเสียก่อน กระนั้น เปดุลล่า รายงานแย้งว่าสโมสรดังของอังกฤษติดต่อไปหาตัวแทน คอนเต้ แล้ว

อย่างไรก็ตาม สื่อจาก สปอร์ตอิตาเลีย และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่าท่าทีของทั้งสองฝ่ายยังคงดำเนินไปอย่างระมัดระวัง เพราะปัจจัยสำคัญคือการตัดสินอนาคตของ โซลชา ที่มีสัญญายาวไปจนถึงปี 2024 ให้แล้วเสร็จเสียก่อน

จากรายงานดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่า ยูไนเต็ด ได้วาง คอนเต้ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 หากแยกทาง โซลชา นอกจากนั้น เปดุลล่า ระบุว่า ผีแดง ไม่ได้ติดต่อกับ ซีเนดีน ซีดาน ในตอนนี้

สำหรับการปลด โซลชา จะส่งผลให้ ปิศาจแดง เสียเงินชดเชยก้อนโต นอกจากนั้นสัญญาของ คอนเต้ ก็จะมีมูลค่าสูงอย่างมากเช่นเดียวกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด