:::     :::

ผีเอาไหมคอนเต้คุมแชมป์แน่แค่ด่วนแยกทาง

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564
1,495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล แมทธิวส์ อีกหนึ่งคอลัมนิสต์ เมล ออนไลน์ ฝากคำถามถึงเหล่า เร้ด เดวิลส์ ว่าโอเคไหมหาก อันโตนิโอ คอนเต้ จะมาเป็นผจก.ทีมคนใหม่แล้วคว้าแชมป์ลีกในสองปี ทว่าก็แลกกับอายุงานอาจสั้นไม่เกิน 2 ปีเพราะความหัวแข็ง เผด็จการจนอาจมีปัญหางัดกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งปฏิเสธเล่นเกมรับ

คอนเต้ คือเต็งหนึ่งที่จะมาคุม ยูไนเต็ด หากว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถูกไล่ออกในเร็ววันนี้ ทว่าก็โดนกังขาจาก แกรี่ เนวิลล์ อดีตผู้เล่นปีศาจแดง’/นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ก่อนแล้วถึงความเหมาะสมที่น้อย

ผมจะไม่เอาเขาเข้ามา นั่นไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะเจาะ เห็นชัดจนว่าไม่ใช่สถานการณ์ที่เหมาะสมเพราะจะเป็นอีกมือปืนรับจ้างทำงาน 2 ปีแล้วก็เปิดตูดความเห็น เนวิลล์ 

ด้านมิสเตอร์ แมทธิวส์ ก็เสริมข้อดี-ขอเสียของบอสว่างงานวัย 52 ปี ว่าหากเข้ามาก็พร้อมตัดแข้งนอกแผนงานออกจากทีมจนอาจนำมาซึ่งดราม่าในห้องแต่งตัว แถมยังใช้แผนการเล่นขัดกับรากฐาน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นแผงหลัง 4 คน


การทำงานของ คอนเต้ ที่ อินเตอร์ มิลาน, ที่ เชลซี เขาเล่นเซนเตอร์แบ็ก 3 คน เขาเป็นผู้นำในกระแสให้คนเอาเยี่ยงและเปลี่ยนแปลงกูรูดังอธิบาย 3-5-2 ของบอสอิตาเลี่ยนที่แปลงสู่ 3-4-2-1 ตามสมัยนิยม

ผู้เล่นของเขาจะมีแบบแผนการเล่นเดิมๆ - เอา 11 คนลงไปบนสนามซ้อมแบบไม่ต้องแบ่งข้างแข่งกันเอง แต่ให้จำลองสถานการณ์แล้วห้ามใครทำตัวงี่เง่า

ยกตัวอย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน เคยโดนตวาดใส่เพราะทำเสียสมาธิทีมระหว่างช่วงดูวิดีโอวิเคราะห์การเล่น โดยไม่สนว่าคุณเป็นแชมป์อะไรมาบ้าง” 

ถ้า ยูไนเต็ด เอา คอนเต้ ก็ไม่ได้เพียงเข้ามาแค่ตัว การลงทุนก็ไม่ถูก เขาจะเรียกร้องขุมกำลังเข้ามาเสริมอีก สิ่งใดที่แกต้องการก็จะเอาให้ได้ไม่อย่างนั้นเป็นเรื่อง” 

อย่างที่ ยูเวนตุส, อินเตอร์ และ เชลซี ปัญหาเกิดเมื่อสโมสรไม่เต็มใจหรือไม่มีความสามารถไปส่งเสริมการเซ็นสัญญาที่เขาต้องการได้

ตอนมีข่าวกับ ท็อตแน่ม ก็โดนบอกผ่านเพราะสโมสรขาดความทะเยอทะยานแบบที่ คอนเต้ เรียกร้อง แม้แต่ โรมัน อับราโมวิช ยังจัดหาตัวให้ได้ต่ำกว่าที่เขาคาดหวัง

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีความสุขที่ทำธุรกิจอย่างคุ้มค่าหลังยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ แต่กับ คอนเต้ จะทำอีกแบบหนึ่ง” 

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายในอังกฤษลดราคาเต็ง 1 ของ คอนเต้ ที่จะมาเป็นบอส ยูไนเต็ด เหลือ 4/6(แทง 6 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด