:::     :::

พัชรพลเจือนกิเลนอย่าประมาทนครศรี

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พัชรพล อินทนี กองกลาง เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ เอ็มเอช นครศรี เอฟซี น่าสนใจ เป็นทีมพลังหนุ่มเหมือนกัน แต่กิเลนกำลังมั่นใจหลังเก็บชัยมาต่อเนื่อง โดยหวังไปให้ถึงแชมป์ในทุกรายการ อีกทั้งเจ้าตัวยังเผยว่าตนเองพร้อมลงไปทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเสมอหากได้รับโอกาส

กิเลนผยองพลิกเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึก ไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยสกอร์ 2-1 ก่อนมีคิวเดินทางไกลสู่ภาคใต้ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย พบกับ เอ็มเอช นครศรี  ในวันพุธ ที่ 27 ตุลาคม นี้
นักเตะวัย 23 ปี กล่าวว่า "จากการที่เราพึ่งเก็บชัยชนะมาได้ (ชนะ โปลิศ เทโร 2-1) ทำให้ทุกคนพร้อมมากทั้งในเรื่องของร่างกายและจิตใจ  เพื่อนร่วมทีมต้องการที่จะลงเล่นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและผลงานที่ดีต่อไป"
"ผมพอทราบมาว่า เอ็มเอช นครศรี ใช้ดาวรุ่งเป็นแกนหลักของทีม ต้องชื่นชมในระบบนี้ ซึ่งจะเป็นการสร้างรากฐานที่ดีให้แก่ทีมและวงการฟุตบอล เสมือนกับแนวทางของ เมืองทอง"
"เราจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด เพราะทีมที่เต็มไปด้วยดาวรุ่ง ทุกคนต้องการที่จะแสดงฝีเท้า จึงมักจะทำออกมาได้ดี ฉะนั้นเราจะเจอเกมที่ไม่ง่าย"
"โดยส่วนตัวแล้วผมฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อรอโอกาสในการลงเล่นเสมอ เมื่อไหร่ที่โค้ช มาริโอ (ยูรอฟสกี้) ต้องการใช้งาน ผมก็พร้อมทันที"
"อยากไปให้ถึงแชมป์ในทุกรายการที่ลงแข่งขันอยู่แล้ว โดยเฉพาะรายการนี้ (เอฟเอ คัพ) ที่สโมสรยังไม่เคยได้  เพราะฉะนั้นเราจะลงไปทำให้ดีที่สุดในทุกๆ เกม"
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป เมืองทอง จะออกไปเยือน เอ็มเอช นครศรี ในวันพุธ ที่ 27 ตุลาคม เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด