:::     :::

ทูเคิ่ลเปรยโรเตชั่นสู้นักบุญ"บาวคัพ

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ระบุว่ามีความจำเป็นต้องหมุนเวียนผู้เล่นใช้งานเกม คาราบาว คัพ รอบสี่ พบ เซาธ์แฮมป์ตัน (26 ต.ค.) แค่ขออุบไต๋ไว้ก่อนว่าจะเป็นใครตำแหน่งไหนบ้าง มั่นใจยังรักษาความต่อเนื่องไว้ได้

สิงห์บลูส์ชนะสองเกมหลังสุดทุกรายการยิงได้รวม 11 ลูกไม่เสียคืนเลย ทว่ามีปัญหาตัวเลือกแดนหน้าจำกัดเพราะ โรเมลู ลูกากู กับ ติโม แวร์เนอร์ บาดเจ็บ 

นั่นทำให้บอสวัย 49 ปีต้องบริหารขุมกำลังอย่างฉลาดเพราะเมื่อผ่าน คาราบาว คัพ แล้วยังเหลือคิวแข่งอีกถึงสามเกมก่อนเบรกทีมชาติ

จะมีการปรับเปลี่ยนบางอย่าง เปลี่ยนมากแค่ไหนผมยังไม่ทราบทูเคิ่ล กล่าวในงานแถลงความพร้อม 


บางครั้งคุณคงมั่นใจเต็มที่ไม่ได้ คุณจะไปรบกวนความไหลลื่นที่กำลังไปได้สวยไหม มันจะดีกว่าไหมถ้าให้ทุกคนลงเล่นต่อไปและรักษาโมเมนตัมเอาไว้ หรือมันจะเป็นช่วงเวลาที่เราให้นักเตะบางคนได้พัก?”

'แต่เรามีแผนกที่ยอดเยี่ยมที่ศูนย์ฝึกค็อบแฮม ซึ่งช่วยพวกเราในการตัดสินใจเรื่องดังกล่าว  มีคนที่คอยวิเคราะห์ มีคนที่คอยติดตามสถานการณ์ มีคนที่คอยดูแลนักเตะ มีแผนกแพทย์และทุกๆฝ่าย

เราจะหารือร่วมกันแล้วทำการตัดสินใจ เพราะเราต้องยอมรับว่าเพิ่งผ่านเกมชปล.วันพุธ, คู่แรกวันเสาร์ แล้วมาเตะอีกนัดในวันอังคาร ดังนั้นก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่เราจะปรับเปลี่ยนทีม

โดยหนึ่งคนที่น่าจะได้ลงสนามคือเดนิช มัลดินี่อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่หายหน้าไปในเกมลีก

ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือเราต้องเข้าใจตัวตนของนักเตะทุกคน บางรายเล่นด้วยความดุดัน บางรายมาดนิ่ง สำหรับหมอนั่นเขาเป็นนักเตะที่สงบเสงี่ยม และเป็นนักเตะที่ฉลาดมาก

บางทีคุณอาจจะเข้าใจผิดได้ ถ้าไปตัดสินเขาจากบุคลิก เพราะเขาเป็นกองหลังที่แข็งแกร่ง พร้อมที่จะเข้าสกัดด้วยความดุดัน เอาชนะความท้าทาย ที่ทำผลงานที่ดีเพื่อทีม

หมอนั่นเจอตำแหน่งที่เหมาะสม เขาแข็งแกร่งมาก เป็นคนที่เราไว้ใจ สามารถพัฒนาศักยภาพได้อีกเหลือที่ไว้ปรับปรุงตลอด ดังนั้นเขาจึงสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกองหลังระดับต้นๆในอนาคต ก็หวังว่าจะทำได้ ยิ่งเติบโตจากอะคาเดมี่ด้วย

เชลซี ต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน ลูกควบลูกครึ่ง, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูก-10


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด