:::     :::

#SaveOleโล่งอกยังได้คุมชนไก่อีกเกม

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564
1,430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลทางโซเชี่ยลมีเดียที่ยังให้กำลังใจผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปจนผุดแฮชแท็ก SaveOle ต่างโล่งอกเป็นแถวเมื่อแหล่งข่าวความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษยืยันระดับ 80% ว่าสุดสัปดาห์นี้ตำนานหอกปีศาจแดงจะยังได้แก้มือเกมพบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

รายงานจากดิ แอธเลติค ยูเคว่าแม้เวลานี้ โซลชา จะกลายเป็นผจก.ทีมที่มีโอกาสตกงานมากสุดในสายตาบ่อนรับพนัน วิลเลี่ยม ฮิลล์ ที่เรต 1/5 (แทง 5 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)เซ่นผลงานพ่ายคู่อริ ลิเวอร์พูล 0-5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

แต่ในการประชุมด่วนวานนี้ที่มีสองปธ.สโมสรโจเอล และ อัฟราฮัม เกลเซอร์ นั่งหัวโต๊ะ โดยมี เอ็ดวู้ด เวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง กับ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผอ.บริหาร อธิบายสถานการณ์นั้น ดูเหมือนว่าบอร์ดยังให้ความเชื่อมั่นในตัวกุนซืออวัย 48 ปี 


ส่วนหนึ่งเพราะความเห็นของ วู้ดเวิร์ด ที่เชื่อมืออยู่ ถือเป็นการการต่างตอบแทนบอสนอร์วีเจี้ยนเพราะที่ผ่านมาก็หนุนหลังซีอีโอ.แฟนยี้ตลอดช่วงเกิดปัญหา โดยเฉพาะดราม่า ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก

นั่นเท่ากับว่าแมตช์เยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม 30 .. นี้ โซลชา จะยังได้พิสูจน์ตัวเองเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีคืนมา รวมทั้งถอนแค้นจากที่เคยโดนไก่เดือยทองไล่ถลุง 1-6 เมื่อซีซั่นก่อนแม้แมตช์นั้นเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด