:::     :::

'นิว'อยากลมหวน'ราฟา'แต่งานยากดึงจากทอฟฟี่

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564
1,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปๆ มาๆ อยากได้ ราฟาเอล เบนีเตซ โค้ชชาวสเปน มาคุมทีมต่อจาก สตีฟ บรูซ ที่ถูกไล่ออกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

บอร์ดบริหารของ นิวคาสเซิ่ล กำลังปฏิบัติการค้นหาเฮดโค้ชคนใหม่มาแทนที่ บรูซ โดยมีชื่อของโค้ชชื่อดังหลายต่อหลายคนตกเป็นข่าวด้วย ล่าสุดมีชื่อ เบนีเตซ ที่เคยคุมทีมในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค และเป็นที่รักของแฟนๆ ทูน อาร์มี่

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เบนีเตซ กลายเป็นที่ต้องการของ นิวคาสเซิ่ล อีกครั้ง หลังจากเคยคุมทีมระหว่างเดือนมีนาคมปี 2016 ถึงเดือนมิถุนายนปี 2019 มาแล้ว มีผลงานการคุมทีม 146 เกม ชนะ 62 เสมอ 31 และแพ้ 53 แต่ก็ตัดสินใจอำลาทีมไป โดยไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่เพราะเบื่อหน่ายการทำงานกับ ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของคนเก่า
อย่างไรก็ตาม การจะดึง เบนีเตซ กลับมาคุมทีมในช่วงเวลาแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะโค้ชชาวสเปนเพิ่งเซ็นสัญญาคุมทีม เอฟเวอร์ตัน ไปฤดูกาลแรก โดยเพิ่งทำงานไปเพียง 4 เดือนเท่านั้น แม้ในช่วงแรกไม่ได้รับการต้อนรับที่ดีนักจากแฟนๆ บอลกลุ่ม เพราะเคยคุมทีม ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมเมอร์ซี่ย์ไซด์มาก่อน แต่เป็นความต้องการของเจ้าของสโมสร ฟาร์ฮัด โมชิรี่ ที่ไม่สนใจเสียงจากแฟนบอล
ปัจจุบัน นิวคาสเซิ่ล ให้ แกรม โจนส์ รักษาการณ์คุมทีมชั่วคราวแทน บรูซ มาตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม โดยเกมแรกนับตั้งแต่มีการเปลี่ยนแปลง สาลิกาดง บุกเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด