:::     :::

ผียังจับตาโปเช็ตติโน่ที่อนาคตกับปารีสไม่แน่นอน

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564
1,212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ ยังคงอยู่ในสายตาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนกับต้นสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

ดิ แอธเลติก รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาอนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ชคนปัจจุบันที่กำลังเผชิญผลการแข่งขันที่เลวร้ายต่อเนื่อง โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้คาบ้านต่อ ลิเวอร์พูล 0-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้มีการคาดการณ์ว่าโค้ชชาวนอร์เวย์ใกล้โดนไล่ออกเร็วๆ นี้

แม้ โซลชา ยังคงได้โอกาสคุมทีมต่อไปในเกมบุกเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะได้รับโอกาสระยะยาวไปจนจบฤดูกาล หากผลงานยังไม่ดีขึ้น หรือย่ำแย่หนักกว่าเดิม
ด้วยเหตุนี้ จึงมีการพูดถึงชื่อของ โปเช็ตติโน่ ที่เคยเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วระหว่างคุมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงก่อนหน้านี้ หากแต่จังหวะไม่สอดคล้องกัน ทำให้โค้ชชาวอาร์เจนไตน์เลือกไปลงเอยกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และปัจจุบันมีข่าวว่าอนาคตในถิ่น ปาร์ก เดส์ แปร็งซ์ ก็ไม่มีความแน่นอน
ขณะที่ เดอะ ซัน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์รายชื่อ 4 โค้ชตัวเต็งเอาไว้ ได้แก่ ซีเนดีน ซีดาน กับ อันโตนิโอ คอนเต้ สองโค้ชที่กำลังว่างงาน, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ และ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด