:::     :::

สื่อเผยเดมีร์ไม่ดีพอสำหรับบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูซุฟ เดมีร์ ปีกวัย 18 ปีอาจไม่ได้ไปต่อกับ บาร์เซโลน่า หลังมีรายงานว่านักเตะยังไม่ดีพอสำหรับทีมอาซูลกราน่า

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อกีฬาแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ยูซุฟ เดมีร์ ปีกดาวรุ่งวัย 18 ปีอาจหมดอนาคตกับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากสโมสรมองว่านักเตะยังไม่ดีพอสำหรับทีมอาซูลกราน่า หลังย้ายมาจาก ราปิด เวียนนา ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ 

บาร์เซโลน่า ดึง เดมีร์ มาจาก ราปิด เวียนนา ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด แต่มีรายงานว่าทีมอาซูลกราน่าไม่เชื่อมั่นใจความสามารถของปีกวัย 18 ปีว่าจะดีพอสำหรับสโมสรจึงอาจพิจารณาปล่อยนักเตะคืนต้นสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

โรนัลด์ คูมัน เคยเลือกใช้งาน เดมีร์ ในช่วงต้นฤดูกาล ก่อนปีกวัย 18 ปีจะหลุดจากแผนงานของเทรนเนอร์ชาวดัตช์ เนื่องจากนักเตะขาดความเชื่อมั่นเมื่อได้รับโอกาสลงสนาม

แหล่งข่าวเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เกี่ยวกับ เดมีร์ ว่า 'เขาทำได้ดีในช่วงปรีซีซั่น แต่แรงกดดันนั้นสร้างความหนักใจให้เขาตั้งแต่ฤดูกาลเริ่มต้น เขาหยุดความพยายามในการสร้างความปั่นป่วนให้คู่แข่ง เขาไม่กล้าเสี่ยง เมื่อลูกบอลมาถึงเขาและเขาจะเล่นสั้นเสมอ'

แม้ เดมีร์ จะยังมีเวลาพิสูจน์ความสามารถของตนเองก็ตาม แต่เมื่อ อุสมาน เดมเบเล่ ฟิตกลับมาพร้อมลงสนาม นั่นทำให้โอกาสลงเล่นของปีกวัย 18 ปีมีน้อยลงกว่าเดิมและอาจหมดอนาคตกับ บาร์ซ่า หลังเคยลงเล่นลีกเมืองกระทิงในซีซั่นนี้เพียง 4 เกมเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด