:::     :::

ฟาเบียนสกี้เผยคุยค้อนเบื้องต้นเรื่องต่อสัญญา

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564
570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตูมือเก๋าของ เวสต์แฮม เผยมีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ในเบื้องต้นไปแล้ว แม้ปัจจุบันอายุ 36 ปีแล้วก็ตาม

ฟาเบียนสกี้ เหลือสัญญากับ เวสต์แฮม ปีสุดท้าย เดิมทีคาดว่า เดอะ แฮมเมอร์ส จะไม่เสนอสัญญาใหม่ให้อีกแล้ว จากการเซ็นสัญญายืมตัว อัลฟงส์ อาเรโอล่า มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พร้อมเงื่อนไขซื้อขาด

อย่างไรก็ตาม ผู้รักษาประตูที่เพิ่งอำลาทีมชาติโปแลนด์ในวัย 36 ปี ยังคงมีบทบาทสำคัญกับทีมของ เดวิด มอยส์ ในฤดูกาล 2021-22 และมีการคาดการณ์ว่าต้นสังกัดจะเสนอสัญญาระยะสั้นให้อีกหนึ่งฤดูกาล

"เท่าที่ผมพูดได้ มีการพูดคุยเบื้องต้นเกิดขึ้นแล้ว ผมหวังว่าเราจะมีทางออกที่ดีสำหรับทุกฝ่าย ผมมองไม่เห็นเหตุผลใดๆ ที่มันจะกลายเป็นอย่างอื่น"

"ไม่ใช่แค่นโยบายของ เวสต์แฮม เท่านั้นสำหรับนักเตะอายุมากที่จะต่อสัญญาจากฤดูกาลข้ามไปอีกฤดูกาล มันเป็นทางออกที่สมเหตุสมผลด้วยเหตุผลหลายประการ มันเป็นการลดความเสี่ยง"

"แน่นอนสิ่งสำคัญที่สุดทั้งหมดนี้คือเรื่องสภาพร่างกายและระดับการเล่น ถ้าผมยังคงรักษาสภาพได้ดี ก็ไม่มีปัญหาเรื่องการต่อสัญญา"

"พรีเมียร์ลีกคือความฝันสูงสุดของนักฟุตบอล ผมรู้สึกว่าตัวเองดีพอที่จะเล่นต่ออีกสักระยะ ผมจะตัดสินใจแบบก้าวต่อก้าว แต่ลองดูอย่าง อาร์ตูร์ โบรุก หรือผู้รักษาประตูคนอื่นๆ คุณสามารถเล่นได้จนอายุ 40"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด