:::     :::

เนกี้เฮดโค้ชแบร์สมีผลทดสอบโควิดเป็นบวก

วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส พร้อมด้วย คริส ทาบอร์ โค้ชทีมพิเศษมีผลทดสอบเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวก

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขามีผลทดสอบเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวก เช่นเดียวกับโค้ชทีมพิเศษ คริส ทาบอร์ แต่โค้ชทั้งสองคนน่าจะกลับมาพร้อมทำงานในเกมรับมือ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เนกี้ เปิดเผยว่าทั้งเขาและ ทาบอร์ มีผลทดสอบเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ทั้งคู่เข้ารับการฉีดวัคซีนครบ 2 โดสแล้ว ดังนั้นจึงมีโอกาสกลับมาทำเกมรับมือ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 8 วันอาทิตย์นี้ 

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แบร์ส ยังมีอีก 4 ผู้เล่นอยู่ในบัญชีสำรอง/โควิด-19 ทั้ง ปีกใน จิมมี่ แกรม, ไลน์แบ็กเกอร์ เคเล็บ จอห์นสัน, ไลน์แบ็กเกอร์ โรเบิร์ต ควินน์ และ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล อีไลจาห์ วิลกินสัน นั่นหมายถึงการปรับมาตรการป้องกันเชื้อ 'โควิด-19' ที่เข้มข้นมากขึ้น โดยเฉพาะการสวมหน้ากากระหว่างการอยู่ในศูนย์ฝึกตลอดเวลาและมีการทดสอบทุกวันสำหรับผู้เล่นและสตาฟฟ์ทุกคน โดยไม่คำนึงถึงสถานะการฉีดวัคซีน


แบร์ส สถิติ 3-4 หลังการปราชัยต่อแชมป์เก่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 3-38 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมบุกของพญาหมีทำผลงานย่ำแย่เสียถึง 5 เทิร์นโอเวอร์, เปลี่ยนดาวน์สามได้เพียง 2 จาก 11 ครั้งและทำเพียง 3 คะแนน โดยทำรวมกันเพียง 17 คะแนนในการลงเล่น 2 เกมหลังสุดและเสียถึง 62 คะแนนที่จำเป็นต้องปรับปรุงโดยด่วน ก่อนจะเข้าสู่โปรแกรมสำคัญในการเผชิญหน้ากับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีค 

จากนั้น แบร์ส มีคิวลงเผชิญหน้ากับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, ดีทรอยท์ ไลออนส์, อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซึ่ง เนกี้ ยอมรับว่า 'เราจำเป็นจะต้องทำคะแนนมากขึ้น เพื่อที่เราจะสามารถชนะเกมได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด